laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trải nghiệm phun xăm Thái Lan mới nhất

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi phuonghn550, 27/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 458

  1. Offline

    phuonghn550 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những năm gần đây, công nghệ thẩm mỹ Thái Lan đang ngày càng phát triển vượt bậc, tạo ra các xu hướng khiến giới trẻ phát “sốt”. Hãy cùng nhau trải nghiệm phun xăm Thái Lan mới nhất tại Thu Cúc nhé.
    Giải mã công nghệ phun xăm Thái Lan

    Đây là phương pháp chuyên viên phun xăm sử dụng kim phun vi chạm chuyên dụng, “đi” những đường tỉ mỉ, chỉ tác động lên bề mặt da ở độ sâu không quá 0.2mm, không gây sưng đau và hạn chế tối đa xâm lấn. Phun xăm thẩm mỹ Thái Lan thiên về hơi hướng gợi cảm với vẻ đẹp lai Tây cá tính, sắc sảo, tự nhiên, có tính khác biệt so với những công nghệ Hàn Quốc đã trở nên quá quen thuộc.

    [​IMG]
    Phun xăm thẩm mỹ Thái Lan mang đến làn gió mới cho thị trường thẩm mỹ

    Các dịch vụ phun xăm Thái Lan “hot – trend” tại Thu Cúc
    Hiện nay, Thu Cúc áp dụng nhiều dịch vụ phun xăm Thái Lan rất được ưa chuộng, đem đến kết quả hơn cả mong đợi cho khách hàng. Cùng điểm danh một số dịch vụ sau đây nhé:
    – Phun xăm lông mày: là giải pháp làm đẹp lâu dài, mang lại dáng mày sắc nét, thanh tú với những màu sắc đa dạng. Nhờ đó mà những đường nét trở nên cân đối, hài hòa với khuôn mặt hơn.
    – Phun mí: là hình thức phun vi chạm lên đường viền mi giống như vẽ viền mi. Dựa trên hàng mi thật, các chuyên gia vẽ một đường theo đó, dùng máy phun nhẹ lên đường viền mi đã vẽ. Kết quả làm cho viền mi mắt rõ nét, và đôi mắt thu hút hơn. Đồng thời khắc phục tình trạng mắt quá nhỏ hoặc bị lồi để tạo cảm giác cân đối, tự nhiên cho đôi mắt.
    – Phun môi: Công nghệ phun môi của Thái đang được đại đa số phái đẹp yêu thích, giúp phái đẹp sở hữu làn môi không chỉ đẹp tự nhiên với màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi, mà da còn mịn bóng, căng mọng, quyến rũ, đồng thời dáng môi, khuyết điểm viền môi được khắc phục một cách hoàn hảo.

    [​IMG]
    Nhiều phương pháp phun xăm lông mày, môi, mí công nghệ Thái Lan đa dạng được áp dụng tại Thu Cúc

    Tại sao nên lựa chọn trải nghiệm phun xăm Thái Lan mới nhất tại Thu Cúc?
    Công nghệ phun xăm Thái Lan đã có mặt tại Thu Cúc qua sự chuyển giao trọn vẹn những tinh túy từ nghệ thuật phun xăm đỉnh cao của xứ sở Chùa Vàng kết hợp với các chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, trình độ kỹ thuật cao, mang lại cho khách hàng các đường nét trên khuôn mặt đẹp hoàn hảo nhất.
    Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam với uy tín, kinh nghiệm hơn 20 năm đồng hành với phái đẹp. Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ tinh tường, với sự hỗ trợ đắc lực của trang thiết bị công nghệ hiện đại bậc nhất sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm phun xăm Thái Lan hài lòng nhất.
    Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/trai-nghiem-phun-xam-thai-lan-moi-nhat.html
     
Chủ đề tương tự: Trải nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Trải nghiệm dịch vụ Trẻ Hóa Da Vùng Kín bằng Laser - giảm giá ngay 50% 18/1/19
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Con trai có nốt ruồi ở môi có ý nghĩa gì? 18/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm filler môi trái tim: giải pháp tạo hình môi gợi cảm 16/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Điểm mạnh và điểm yếu của tiêm Filler môi trái tim 20/6/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Trùm ma túy phẫu thuật thẩm mỹ như trai Hàn để trốn truy nã 23/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!