laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trải nghiệm tại Newcaslte một thành phố lớn của Anh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 11/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 584

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng Aeroflot thực hiện chuyến du ngoạn đến thành phố Newcaslte ở Anh
    Nằm trên sông Tyne ở phía đông bắc nước Anh, Newcaslte một thành phố hưng thịnh, sinh động và đa dạng . Newcaslte không chỉ là một trung tâm thương mại sầm uất mà còn là một một trung tâm du lịch và nghệ thuật.
    Ngày nay với tấm vé máy bay đi Anh khám phá Newcasltebạn sẽ có cơ hội khám phá thành phố phát triển vượt bậc thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm nhất.
    [​IMG]

    Thành phố này tự hào là nơi có nhiều điểm tham quan và cũng có một sân bay bận rộn nhất trong khu vực. Trong khi chuyển vùng xung quanh thành phố là một cách tốt để chiêm ngưỡng thành phố, sử dụng một chiếc xe thuê cho cuộc hành trình khám phá Newcastle của bạn sẽ vô cùng thú vị ngoài ra đi bộ cũng là ý tưởng hay để khám phá Newcastle đấy.

    [​IMG]

    Newcastle được coi như một thành phố trung tâm của nước Anh bởi vì sở hữu lối kiến trúc đặc biệt, kinh doanh và văn hóa. Thành phố này cũng là nơi có nền văn hóa Geordie và có phương ngữ riêng của mình cùng với những di sản phong phú của âm nhạc dân gian và khiêu vũ.
    Thuê một chiếc xe để khám phá Newcastle bạn có thể đến Gateshead Millennium cây cầu nổi tiếng, bởi kiến trúc và vẻ đẹp của nó. Nếu bạn đã đặt mua vé máy bay đi Anh của hãng Aeroflot chắc chắn đây là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua.
    Bạn cũng có thể lái xe về phía Grainger Town, nằm ở trung tâm của thành phố lịch sử này. Chiêm ngưỡng một loạt những tòa nhà tốt nhất và đường phố trong khu vực này của thành phố như Grainger Market, Nhà hát Hoàng gia, Grey Street và nhiều hơn nữa.
    [​IMG]

    Trong những đường phố ở Newcastle, Grey Street được bình chọn là con đường đẹp nhất nước Anh trong năm 2005 thông qua một cuộc khảo sát của BBC Radio . Bạn chắc chắn nên đi cho Grey Street và tìm xem ở con đường này có gì đặt biệt.
    Giống như ở những nơi khác trên thế giới, ở thành phố Newcastle bạn có thể tìm thấy Chinatown – khu người Hoa, nơi này giống như một Trung Hoa thu nhỏ chứa một loạt những cửa hàng và nhà hàng Trung Quốc.
    Với một chiếc xe thuê, bạn có thể dễ dàng đến Chinatown để thưởng thức văn hóa độc đáo của châu Á và những món ăn truyền thống. Nếu bạn là một người yêu nghệ thuật, bạn có thể lái xe xung quanh phòng trưng bày nghệ thuật và viện bảo tàng khác nhau.
    [​IMG]
    Bạn cũng có thể ghé thăm những nhà máy đặt tại Biscuit Stoddart Street, đó là cửa hàng nghệ thuật ban đầu lớn nhất của nước Anh và là hơn 35.000 feet vuông trong khu vực. Nó có hai tầng của triển lãm sẽ khiến cho bạn bận rộn trong vài giờ đấy.
    Đến đây bạn có thể mua tranh, bản vẽ, bản in, đồ trang sức, đồ gốm và kính được thực hiện bởi những nghệ sĩ khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Thực sự có rất nhiều điều tuyệt vời để làm và nhìn thấy khi đến thành phố xinh đẹp Newcastle du lịch.
    Ngoài chuyến du lịch thành phố Newcaslte, bạn có thể ghé qua tham quan những nơi khác của nước Anh điển hình như: London, Manchertes, Birmingham,...

    Những chiếc vé máy bay một chiều đi London giá rẻ của hãng hàng không Aeroflot sẽ đưa quý khách đặt chân tham quan thành phố xinnh đẹp nơi được mệnh danh là xứ sở của sương mù. Sương mù bao quanh thành phố sẽ cho bạn nhìn thấy nét đẹp huyền ảo của thành phố này!
     

: anh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!