laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trải thảm ở văn phòng mang tác dụng phong thủy thấp hay xấu?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ngokinh1991, 22/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 273

  1. Offline

    ngokinh1991 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xu hướng trải thảm ở văn phòng càng ngày càng phổ quát. Ngoài ra, hiểu được công dụng cũng như bí quyết phối màu sắc sao cho hợp phong thủy mang văn phòng khiến việc là điều mà ko phải ai cũng nắm được.

    1. điểm mạnh của thảm văn phòng

    - Lắp đặt thuần tuý, không hề trải qua đa dạng thao tác phức tạp.

    - Chất liệu thảm mềm mại, tạo cảm giác êm ái, dễ tập hợp ý thức khiến cho việc.

    - Thảm chống suôn sẻ trượt, đi lại an toàn. đồng thời thảm cũng hút nước, giảm thiểu trạng thái sàn gạch bị đổ mồ hôi gây trượt ngã, di chuyển bất an.
    [​IMG]


    2. Nhược điểm của thảm văn phòng

    - Khó vệ sinh. lúc thời tiết mưa ẩm, có thể gây ẩm mốc, mùi khó chịu.

    - Thảm dễ bắt cháy. Chỉ cần tàn thuốc lá nhỏ rơi xuống cũng sở hữu thể gây cháy lớn.

    [​IMG]


    3. Sử dụng thảm ở văn phòng khiến cho việc phải chăng hay xấu?

    Căn cứ vào tình hình thực tế của công tác cũng như mục đích sử dụng, mà mang thể quyết định sử dụng thảm hay chất liệu khác khiến cho sàn văn phòng.

    nếu dùng văn phòng nhằm mục đích tiếp đón người mua, đối tác thì sàn phải tạo được sự kiên cố, bằng phẳng và sáng bóng. Điều này sẽ giúp để lại ấn tượng rẻ cho đối tác và người dùng cũng như mô tả được sự cường thịnh vượng, tăng trưởng của tổ chức. các dòng nguyên liệu sàn mô tả được điều này nhất là gạch men cao cấp, đá hoa cương hay đá đá hoa cương khi không.



    Theo phong thủy văn phòng, văn phòng là không gian làm việc chung cho số đông viên chức của tổ chức, tức là ko gian này vận động đa dạng, được sử dụng phổ thông, vì vậy, ngoài sự chắc chắn, sàn còn phải mang màu sẫm, đậm để giảm thiểu các vết bẩn, vết chân hay giày dép để lại trên mặt sàn, đồng thời hạn chế được những sự cố trơn trượt, vấp ngã. tiêu dùng thảm trải sàn ở đây là hợp lý.

    Ngoài ra, nên ưu tiên cho cái thảm văn phòng sở hữu kích thước to để giảm thiểu cảm giác “khách đoạt ngôi chủ”, đặc thù, thảm nên rộng rãi hoa văn, họa tiết để tạo một không gian năng động, sôi nổi, vui vẻ.Xu hướng trải thảm ở văn phòng ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, hiểu được công dụng cũng như cách phối màu sắc sao cho hợp phong thủy với văn phòng làm việc là điều mà không phải ai cũng nắm được.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!