laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trai xấu Thailand lột xác thành nam thần nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi funky510, 8/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 643

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  chỉnh sửa thẩm mỹ không còn là “đặc quyền” của phái đẹp. Chàng trai 9x Thái Lan dưới đây đã có sự lột xác ngoạn mục về ngoại hình nhờ việc làm hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ nhan sắc.
    Anh chàng 9x này có tên Suradat Tubtimdang, đang sống Tại Thái Lan. Hình ảnh trước phẫu thuật của chàng trai này không mấy gây ấn tượng, đường nét không hề hoàn hảo với khuôn mặt vuông, mũi thô, to, niềng răng, nhiều mụn và màu da đen. Có lẽ những đặc điểm này đã gây ra sự tự ti không đáng có, đưa anh chàng này đến quyết định phẫu thuật thay đổi toàn bộ khuôn mặt. Và đó là quyết định rất đúng đắn khi sự thay đổi mang đến cho chàng trai 9x này một vẻ đẹp hoàn hảo, nam tính và thu hút hơn rất nhiều.

    Cùng chứng kiến sự thay đổi của ngoạn mục của chàng trai này qua loạt hình ảnh trước sau chỉnh sửa thẩm mỹ:

    Chàng trai sinh năm 1994 này đã làm 8 ca chỉnh sửa thẩm mỹ, bao gồm nâng mũi, thu gọn cánh mũi, gọt cằm, thu mỏng môi, tiêm filler, tạo cằm chẻ, tiêm botox tại môt số vùng trên khuôn mặt…

    Gương mặt V line đáng mơ ước, sống mũi cao thẳng, nước da trắng mịn và ánh nhìn đầy cuốn hút là hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ của Suradat. Không chỉ đẹp đến từng đường nét, ngoại hình của chàng trai này trở nên nam tính và đáng ghen tị hơn rất nhiều. Nếu chỉ nhìn hình ảnh hiện nay, chắc chắn rất ít người có thể nhận ra đây là cũng một người. Và tất nhiên, với ngoại hình như thần tượng Hàn hiện nay, chàng trai này sẽ tìm lại được sự tự tin, niềm vui thích tận hưởng cuộc sống. Đây cũng chính là chi phí trị lớn nhất mà phẫu thuật thẩm mỹ mong muốn mang lại cho mỗi người.

    chỉnh sửa thẩm mỹ không còn quá xa lạ, và việc đàn ông chọn lựa giải pháp này để cải thiện ngoại hình, khắc phục những khuyết điểm không mong muốn cũng dần trở nên quen thuộc và dễ chấp nhận hơn trong xã hội hiện đại. Trong đó, phẫu thuật nâng mũi s line bọc sụn tự thân (nâng mũi s line cấu trúc cấu trúc, nâng mũi s line bọc sụn tự thân bán cấu trúc), bấm mý vĩnh viễn, độn cằm Vline, gọt cằm Vline, gọt hàm… là những giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ được ưa chuộng nhất.

    Tại Hà Nội, “cánh mày râu” có thể đến Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền để thay đổi ngoại hình như mong muốn, trở thành nam thần nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Tại đây, khách hàng sẽ được gặp gỡ, tư vấn trực tiếp bởi Ths.Bs Điền – một trong những Bác sĩ chỉnh sửa thẩm mỹ hàng đầu Việt đàn ông. Bên cạnh đó, đội ngũ Bác sĩ có trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm sẽ làm phẫu thuật thẩm mỹ theo đúng chuẩn nam giới tính, đẹp hoàn hảo cho phái nam.

    [​IMG]
    Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, theo đúng chuẩn an toàn nhất của Bộ Y tế
    >> Để tìm hiểu thêm thông tin về giải pháp, bạn có thể liên lạc qua email [email protected] hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

    Nguồn: bsdien.com/trai-xau-thai-lan-lot-xac-thanh-nam-than-nho-phau-thuat-tham-my.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!