laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trạm cân điện tử những điều cần biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dontworry, 1/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    dontworry New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  trạm cân điện tử ô tô và những điều cần biết
    trạm cân điện tử ô tô được các nhà máy, cơ sở chế tạo hoạt động với mục đích quản lý hàng hóa, sắt thếp… để tránh không chính xác. Khi mua và hoạt động cân oto điện tử người sử dụng cần quan tâm đến những chi tiết cần thiết để đảm bảo cho việc làm việc cân được tốt nhất tránh không làm hết.

    cân ô tô điện tử
    [​IMG]
    Tính toán và chọn địa điểm đặt cân:Xác định lý do cân, khối lượng cân là lớn nhất, để có thể tìm ra được diện tích của sàn cân và tính năng của cân sao cho phù hợp. Với trọng tải cân lớn như thế thì việc lựa chọn một địa điểm rộng rãi, thoáng đãng có nền móng chuẩn xác đảm bảo cho việc cân đo được chính xác, tránh trường hợp bị sụt lún trong quá trình cân hàng.
    Xem xét loại cân, sản phẩm cân cần mua: Khi đã xác định được vị trí và nhu cầu cân thì bạn cần tinh toán kiểu cân là: nổi hay nửa chìm . Mỗi mẫu cân lại có các ưu nhược khác nhau riêng. dạng chìm thì có thể quan sát tính thẩm mĩ, hạn chế ảnh hưởng của môi trường, thời tiết nhưng rất lắp đặt phức tạp, chi phí lớn. Kiểu nổi thì dễ lắp đặt, có thể duy tu bảo dưỡng tốt hơn nhưng có điểm yếu là tốn diện tích. Đối với kiểu nửa chìm nửa nổi thì có thể dung hòa tốt hơn hai kiểu trên tuy nhiên cũng không tránh khỏi một số bất cập trong quá trình sử dụng.

    Mặt cân: Khi đã tính toán được dạng cân thì việc lựa chọn sàn cân cho trạm cân điện tử là bước sau đó. Tùy theo điều kiện sử dụng mà có thể lựa chọn mặt cân bằng bê tông hay thép.

    Biết trước thiết bị điện tử xử dụng cho cân điện tử: Loadcell và đầu cân là 2 thiết bị điện tử quan trọng có quyết định lớn nhất đến độ chính xác của cân. Vì thế việc tìm kiếm phải thật chính xác, nên tìm hiểu rõ ràng và có sự định hướng của người có nghiệp vụ.


    Bảo quản ở nơi khô ráo tránh ẩm thấp. Nếu nhà bạn bị mưa ẩm trên tường có thể mua máy hút ẩm có sẵn trên thị trường làm cho hết ẩm, không gian bảo quản luôn trong trạng thái an toàn . Tránh tiếp xúc trực tiếp với nước .
    Đó là những khuyến cáo của chúng tôi về việc sử dụng cân bàn điện tử để sản phẩm sử dụng được tốt nhất .
    Khi các bạn muốn có một sản phẩm cân tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi ngay lập tức ,để có được những thông tin hữu ích nhất

    Các thiết bị này nên thường xuyên được sử dụng, tối thiểu vài lần trên tuần để tránh sự cố.
    Thông tin chi tiết >>> Wed : http:// candientu88. com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!