laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trang bị máy siêu âm trong trung tâm y tế và phòng khám

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 11/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết bị máy siêu âm được sử dụng nhiều trong các trung tâm y tế và bệnh viện trên toàn quốc. việc đầu tư sử dụng máy siêu âm là bước ngoặc của sự phát triển ngành y khoa của nước ta. Nhờ đó mà các bác sĩ dễ dàng chuẩn đoán bệnh chính xác cho bệnh nhận. ngày nay các phòng khám tư nhân đã áp dụng máy siêu âm trong việc điều trị tư nhân. Các bệnh nhân có thể khám nhanh tại các trung tâm y tế hoặc phòng khám mà không phải đến bệnh viện.

    Máy siêu ấm giúp bệnh nhân có thể biết được bệnh tình của mình và có biện pháp điều trị kịp thời. do đó mọi người nên thường xuyên đi siêu âm theo định kỳ để phát hiện bệnh sớm nhất. ngoài ra máy siêu âm còn giúp các vợ chồng trẻ có thể biết mình mang thai con trai hay con gái. Tình hình sức khỏe của thai nhi như thế nào, người mẹ cần phải bổ sung những vitamin nào cần thiết cho thai. Máy siêu âm rất tiện lợi cho bác sĩ trong việc điều trị bệnh nhân của mình.

    [​IMG]

    Một số cơ sở y tế vẫn đang sử dụng những chiếc máy siêu âm lỗi thời và đã quá hạn sữ dụng cần phải thay đổi thiết bị mới. để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều cơ sở y tế công ty phúc tín cung cấp may sieu am chính hãng. Với chất lượng được nhập khẩu từ Nhật với giá thành thấp tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ sở y tế hay phòng khám có thể thay đổi thiết bị máy siêu ấm mới hoàn toàn. Cơ sở phúc tín chuyên cung cấp máy siêu âm giá rẻ tại tphcm.

    Mọi thông tin chi tiết quý khách hãy liên hệ với cơ sở phúc tín để được tư vấn và báo giá lắp đặt máy siêu âm. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp máy siêu ấm chính hãng chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng. ngoài ra cơ sở luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tạo điệu kiện thuận lợi cho trung tâm y tế hay phòng khám sở hữu thiết bị may sieu am chinh hang tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!