laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trang bị nội thất hiện đại dự án biệt thự sunny villa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 16/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đất nền Sunny Villa được biết đến như một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại khu vực phía nam của nước ta. Nơi đây tọa lạc tại phía bờ biển trên đồi cát tự nhịn với độ cao là 80m và thấp dần với phía biển. Nằm trong khu quy hoạch hoàn chỉnh của sân golf 36 lỗ lớn nhất tại thành phố Phan Thiết là 196 ha đất. Dự án có quy mô lớn với 31,7 ha đất trong đó diện tích các căn biệt thự biển là từ 250m² cho đến 500 m². Sunny Villa có khoảng 350 căn biệt thự phần đất còn lại dự án tập trung vào việc phát triển các tiện ích như: Trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, resort, với chất lượng lên tới 5 sao cùng tiện ích khác như hồ bơi, hồ cảnh quan cùng với đường tản bộ quanh cô uốn lượn và thấp dần về phái biển tạo nên một không cảnh hữu tình khi đi dạo cũng như kết nối với các tiện ích khác cùng với khí hậu nơi đây trong lành.

    Mỗi đường nét thiết kế ngay tại Sunny villa hết sức sang trọng và tinh xảo từ đơn vị thiết Winter Group Architects Australia với nhiều năm kinh nghiệm và giành được nhiều giải thưởng danh giá với những công trình thiết kế mang đến cho sản phẩm Sunny Villa với những tâm huyết được trau chuốt cho từng chi tiết từ hình dáng biệt thự và nội thất cho đến từng cành cây ngọn cỏ. Dự án rất chú trọng môi trường sống nên việc kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại với phong cảnh thiên nhiên là điều hết sức khó khăn. Những mảng xanh nơi đây không chỉ hiện diện bao bọc dự án mà những mảng xanh còn len lõi khắp mọi góc ngách trong dự án. Tạo nên cuộc sống giữa thiên nhiên mà lại có đầy đủ các tiện nghi.

    Biệt thự biển Sunny Villa Phan Thiết

    Dự án Sunny Villa thiết kế nhà mẫu với 5 loại biệt thự mẫu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cho quý khách hàng. Riêng đối với những khách hàng có sức sáng tao biệt thự cũng mình thì lại càng tốt. Dư án sử dụng các loại nội thất cao cấp được nhập từ nước ngoài với chất lượng cao cấp đảm bảo an toàn sức khỏe cho những cư dân. Dự án cam kết sẽ thuê lại căn biệt thự mà quý khách hàng vừa mới xây xong mà chưa sử dụng với thời hạn là 1 năm với lợi nhuận là 8%/Năm hoặc dự án sẽ cam kết mua lại luôn căn biệt thự đối với những khách hàng đang gặp khó khăn về tài chính.

    Xem thêm lắp đặt mái hiên di động cho biệt thự cao cấp
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!