laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trang chủ AFC: U23 Việt Nam suýt tạo bất ngờ trước Saudi Arabia

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 13/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 297

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  U23 Việt Nam đã chính thức dừng bước tại VCK U23 châu Á 2022 sau thất bại 0-2 trước U23 Saudi Arabia tại vòng tứ kết. Đoàn quân HLV Gong Oh-kyun đã thi đấu nỗ lực nhưng trước một đối thủ nhỉnh hơn về nhiều mặt, chúng ta đã không thể tạo nên kỳ tích.

    Xem thêm: Lucky88


    [​IMG]
    Sau trận đấu, trang chủ AFC đã có bài viết tường thuật và nhận định về các tình huống đáng chú ý của Những chiến binh sao vàng. "Saudi Arabia - đội chưa để thủng lưới bàn nào ở vòng bảng suýt nữa phải chứng kiến điều bất ngờ ngay ở phút đầu tiên sau khi Trần Danh Trung tạt bóng cho Lê Minh Bình có cơ hội áp sát khung thành. Tuy nhiên cầu thủ U23 Việt Nam đã lao vào không trúng bóng.
    Việt Nam tiếp tục đe dọa ở phút thứ 11 khi Nhâm Mạnh Dũng đi bóng qua nhiều hậu vệ trước khi tung cú sút chìm vào mép lưới từ một góc rất hẹp.
    U23 Việt Nam tỏ ra nguy hiểm mỗi khi tấn công. Ở phút 24 khi Vũ Tiến Long kiến tạo cho Minh Bình ở đầu vòng cấm đẹp mắt nhưng tiền đạo này tung cú vô lê chệch cột dọc trong gang tấc.
    [...] U23 Việt Nam sau đó bị xà ngang từ chối 1 bànVượt qua vòng bảng giải đấu năm nay là thành tựu với U23 Việt Nam. Phần lớn giới chuyên môn và người hâm mộ đều cho rằng vị trí thứ hai ở bảng đấu là kết quả tốt nhất cho bất kỳ đội bóng Đông Nam Á nào, bởi U23 Hàn Quốc quá mạnh. Thậm chí, như tôi từng dự báo ở một bài viết trước khi kết thúc vùng bảng, U23 Saudi Arabia là đối thủ còn dễ chơi với Việt Nam hơn Nhật Bản, đội đánh bại Hàn Quốc tới 3-0 ở trận tứ kết diễn ra trước đó. thắng khi Minh Bình tung sút xa hiểm hóc ở phút thứ 35. Saudi Arabia đã có một tình huống thoát thua trong gang tấc."

    Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 05:07 13/06/2022
     
Chủ đề tương tự: Trang chủ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thám tử Sóc Trăng uy tín – Thám tử tư Sóc Trăng chuyên nghiệp nhất 7/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đồ bộ vest nữ thời trang, cao cấp, chuyên nghiệp 20/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bộ vò bát uống rượu chuẩn bát tràng ở đâu? 18/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Trang trí sân vườn tiểu cảnh với chum sành hải phòng 15/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Xu hướng trang trí sân vườn bằng chum sành 12/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!