laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TRẮNG DA CHỐNG NẮNG CHỈ BẰNG 1 BƯỚC, BẠN TIN KHÔNG?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 20/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 382

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  TRẮNG DA CHỐNG NẮNG CHỈ BẰNG 1 BƯỚC, BẠN TIN KHÔNG?

    " Mọi người cho rằng muốn có một làn da trắng trẻo mịn màng thì phải trải qua nhiều bước chăm sóc hoặc phải sử dụng những sản phẩm cực kì đặt tiền. Nhưng với Yuu thì không cần phải vậy đâu nha, đẹp da mỗi ngày của Yuu cực kì đơn giản chỉ bằng 1 bước thôi nè! Mọi người có biết đó là gì không? Chính là em viên uống Fresa cực kì thần thánh này đấy! Mỗi ngày chỉ cần dùng 2 viên trước khi ra khỏi nhà là yên tâm làn da lúc nào cũng căng mướt mịn màng và nhất là vi vu du lịch mà da vẫn trắng mịn xinh tươi không hề lo rám nắng!

    Đây còn là sản phẩm trắng da duy nhất được Viện da liễu Trung Ương khuyên dùng nè. "

    Viên uống trắng da chống nắng Fresa được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia chăm sóc da hàng đầu tại Nhật Bản theo công nghệ đột phá Beauty 3in1 bảo vệ làn da toàn diện khỏi ánh nắng và các tác nhân hình thành melanin gây sạm da, đốm nâu, tàn nhang...

    Sở hữu 5 cơ chế bảo vệ và làm đẹp da 24/24, khắc phục mọi nhược điểm của kem chống nắng, hiệu quả trắng sáng và chống nắng ngay từ liều dùng đầu tiên. Sản phẩm xuất xứ hoàn toàn từ Nhật Bản, được Bộ Y tế Việt Nam cấp chứng nhận nhập khẩu và phân phối, được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản
    và Việt Nam.
    [​IMG]

    Công dụng của viên uống trắng da chống nắng Fresa

    Tinh chất nhau thai Placenta - là một phức hợp gồm nhiều hàm lượng dưỡng chất như protein, khoáng chất, hơn 3000 vitamins, 300 enzym... có tác dụng đến Tyrosinase, kiểm soát melanin, bổ sung độ ẩm giúp da trắng hồng mịn màng, phục hồi da tổn thương do tác hại của môi trường, ánh nắng mặt trời và tái tạo bề mặt da, chống lão hóa, xóa nếp nhăn...

    Chiết xuất cà chua NhậtLycopene - hấp thụ trong cơ thể gấp 15 lần lycopene bình thường, làm tăng khả năng chống nắng tự nhiên, chống oxy hóa, giảm 40% chỉ số da bị tổn thương do nắng. Vitamin B trong cà chua làm tăng sức đề kháng của da đối với ánh nắng, giảm tổn thương do tia tử ngoại gây nên và đặc biệtgiảm nguy cơ ung thư da hiệu quả.

    Chiết xuất lựu Pomegranate - sở hữu số lượng chất chống oxy hóa mạnh và có đặc tính kháng viêm cao, nhờ đó giúp cải thiện tế bào sừng biểu bì, ức chế UVB thông qua trung gia quá trình hoạt hóa phân bào, tăng cường miễn dịch, đề kháng da, ngăn ngừa da sạm màu, giảm lão hóa, giảm nguy cơ ung thư da, giảm số lượng hắc tố DOPA trong lớp biểu bì khi tiếp xúc với tia UV, ngăn cản sự phá hủy các sợi collagen, giúp da khỏe mạnh và săn chắc hơn.

    Chiết xuất men nấm Nhật - là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp ngăn chặn các gốc tự do, thải độc cơ thể, sản xuất co-enzyme và tái hoạt động của vitamin C&E, ức chế quá trình sản sinh ra melanin và giảm lượng melanin hắc sắc tố trong da, làm tăng chuyển hóa ở da, tái tạo tân bào, đào thải hắc tố và lớp sừng nhờ đó những vết sạm nám, tàn nhang giảm dần, giúp làn da trắng sáng, khỏe mạnh, phục hồi tổn thương do mụn,làm căng da và giảm thiếu nếp nhăn.

    Chiết xuất hạt nho đỏ - chứa flavonoid sinh học tan trong nước gọi là PCOs (hợp chất chống oxy hóa mạnh) cao gấp 20 đến 50 lần Vitamin A, C hay E giúp củng cố các mô biểu bì có tác dụng kháng nấm và diệt khuẩn, loại bỏ độc tố, bảo vệ DNA, phục hồi những tổn thương da, bảo vệ da yếu mỏng dưới tác động của ánh sáng và hóa chất.

    [​IMG]

    THÔNG TIN LIÊN HẼ
    • Gọi mua hàng:
    Ms Thùy: 0903-261-770

    Ms Trinh: 0977-929-264
    • Hỗ trợ đại lý: 0961-957-087
    • Địa chỉ: 88 Bành Văn Trân, phường 7, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!