laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trang điểm cho cô dâu

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi tdn88taichinh, 1/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 794

  1. Offline

    tdn88taichinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng tôi khuyên bạn nên thử các kiểu trang điểm khác nhau ít nhất là một tháng trước khi đám cưới. Không phải chuyên viên trang điểm nào cũng biết làm nổi bật những ưu điểm của bạn.


    Như vậy đến ngày ấy bạn sẽ không phải chỉnh sửa nhiều, hoặc là không hài lòng với kiểu trang điểm này, mà không có thời gian thay đổi nữa. Dù bạn thường xuyên trang điểm thì cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè hay các chuyên gia. Chọn sản phẩm và màu sắc tùy theo sắc da và cá tính của bạn là điều hợp lý. Khuynh hướng hiện nay là không sơn móng tay màu sậm, không vẽ mắt quá đen và hạn chế bóng mắt quá sậm.

    Móng tay
    Bạn nên chọn kiểu sơn đầu móng (french manicure) hoặc là màu thật nhạt để không gây chú ý đến tay.

    [​IMG]

    Sắc da
    Bắt đầu với phấn nền để cho việc trang điểm giữ được lâu hơn. Tiếp theo là kem lót màu be hồng và lớp phấn phủ bằng cọ to, một chút phấn hồng tươi trên đôi má. Đừng quên vùng cổ và ngực, cánh tay và cả vai, lưng.

    Mắt

    Dùng bóng mắt màu xám khói, nâu nhạt hay be. Một đường eye liner thật nhỏ cho mí trên. Không vẽ mí dưới vì nó sẽ làm cho đường nét già nua. Bạn có thể vẽ một đường trắng bên trong mí dưới để cho mắt to hơn. Kết thúc với 2 lớp mascara màu nâu đậm hay đen xám.

    Môi

    Sử dụng chì viền môi màu trung tính để chỉnh sửa lại hình dáng của môi. Phủ một lớp phấn mỏng để son bám lâu hơn. Thoa lớp son đầu và dùng khăn giấy mím chặt giữa môi, tô tiếp lớp son thứ hai với cọ.

    Lưu ý: Cô dâu trông rất duyên dáng và trẻ trung với kiểu trang điểm thật tự nhiên nhẹ nhàng này. Bạn phải kết hợp với những yếu tố khác nữa, như áo váy không quá luộm thuộm hay quá bó chặt eo, giày không quá cao, đầu tóc không quá cầu kỳ với nhiều phụ trang hay màu tóc khác thường.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!