laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trang điểm mắt long lanh, mơ màng

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 12/1/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 637

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đôi mắt long lanh, mơ màng, hấp dẫn tạo nên sức hút kỳ lạ có người khác phái làm cho họ khó sở hữu thể cưỡng lại được, tuy nhiên nó còn tạo nên vẻ tươi trẻ oắt cho khuôn mặt. Hãy biến đôi mắt là điểm hay gây gổ chú ý của mọi người mang các thời trang trang điểm mắt đẹp sau đây:
    phương pháp 1: Gam màu chủ đạo trong bí quyết này là màu xanh tươi mát và cá tính.

    [​IMG]

    phương pháp này rất khác biệt chúng ta chính yếu make up ở phần mi dưới và đuôi mắt. Lớp màu trước tiên nên chọn màu xanh lá cây đánh ở mi dưới, sau ấy lấy thêm 1 gam màu xanh da trời đánh đè lên.

    [​IMG]

    Phần đuôi mắt nên tiêu dùng màu đen để tạo điểm đặc sắc cho đuôi mắt. Còn ở phần đầu mắt thì sao? Lúc này chọn toner màu trắng trang điểm cho đôi mắt làm tăng độ tươi sáng trẻ trung cho khuôn mặt và vẻ đẹp của đôi mắt.

    cách thức 2: khiến vượt trội cho đôi mắt bằng viền xanh:

    trang điểm cho đôi mắt bằng ngón tay sở hữu phương pháp khiến cho như sau: Lấy tay phủ 1 lớp base có chút nhũ đánh lên bề mặt để tao độ sâu cho đôi mắt.

    Bước tiếp theo vẽ mắt theo thời trang eyeliner, viền sát chân mí trên mang lại đôi mắt to có độ sắc nét và quyến rũ. Để nét vẻ được mềm hơn, bạn nên vẽ từng đoạn nhỏ đứt quãng rồi mới nối liền từng đoạn có nhau. Ở phần đuôi mắt chúng ta nên vẽ đá xếch lên nhằm tạo sự ấn tượng sở hữu phong cách điểm trang lấy đôi mắt là điểm thu hút cho khuôn mặt phát triển thành đẹp tinh quái.

    bí quyết 3: trang điểm mắt với gam màu hồng nữ tính

    [​IMG]

    dùng gam màu ngọc trai cho vùng bầu mắt sau đó tán cho thật đều màu. Sau đấy tạo điểm đặc sắc cho đôi mắt chúng ta nên chọn màu nâu sẫm đánh ở phần đuôi để khiến cho mắt trông lớn tròn hơn.

    >>> Tìm hiểu thêm: https://seoulacademy.edu.vn/hoc-nghe-tham-my-hai-phong

    Ở mí dưới chúng ta chọn hai màu, màu trắng và chỉ viền ở đầu mắt thôi nhằm tạo độ sáng cho khuôn mặt sau đấy mới lấy màu hồng viên mi dưới không đánh đè lên màu trắng. Thực hiện như trong hình vẽ dưới đây:

    [​IMG]

    phương pháp 4: điểm trang theo phong cách bỗng dưng

    Chọn phấn mắt màu vàng nhũ tán đều lên bầu mắt, cách thức này khác cách thức hai ở chỗ ta ko sử dụng tay và dùng cọ. Tiếp theo sử dụng thêm gam màu nâu đậm đánh đuôi mắt và viền quành mí mắt.

    Sau đó sử dụng bút chì kẻ mắt màu nầu vẽ một đường sát chân mí. Do phương pháp này theo cá tính tự nhiên ta tiêu dùng chì để kẻ mắt chứ không tiêu dùng gel để cho ánh mắt trông sắc hơn cho đôi mắt trông ngẫu nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

    Tiếp thep chúng ta sử dụng bút highlight màu trắng viền ở mí dưới và đầu khóe mắt để tạo độ sâu cho mắt song song tạo nên vẻ tươi sáng cho khuôn mặt.

    hy vọng 4 cách thức trên đây sẽ giúp bạn mang được đôi mắt đẹp lý tưởng, la tâm điểm của mọi ánh nhìn!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!