laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trang điểm nhẹ nhàng khi đi học giúp bạn tự tin hơn

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi caitien911, 15/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 519

  1. Offline

    caitien911 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi làn da không đều màu
    Hầu hết là da gốc của mọi người từ trẻ cho tới trung niên thường không được đều màu cho lắm. Lý do, môi trường thay đổi, bụi bặm nhiều sẽ làm làn da dễ bị sạm ở những phần không được bảo vệ kĩ.

    Vì vậy, 1 loại kem vừa che khuyết điểm vừa có chất chống nắng sẽ là lớp nền bảo vệ tốt nhất cho các bạn gái khi đi học.
    Phấn phủ dạng nước Air Aieu Cushion – No 21 là lựa chọn hoàn hảo cho làn da mềm mại, nhạy cảm. Với tinh chất dịu nhẹ, mềm mại giúp làn da luôn giữ tốt được độ ẩm cần thiết. Chỉ cần đánh một lớp nhẹ khắp khuôn mặt, làn da của bạn sẽ trở nên đều màu và sáng hơn. Có 2 màu dành cho bạn là 21 và 23. Tone màu 21 phù hợp với những bạn da sáng và thích trắng. Với những bạn tone da ngăm hơn và thích tự nhiên, các bạn có thể lựa chọn tone màu 23.

    Đôi môi bị thâm, nhợt nhạt
    Không phải bạn gái nào cũng được sở hữu đôi môi hồng hào do đó sự trợ giúp từ những cây son là không thể thiếu. Với các bạn học sinh, sinh viên thì những cây son với gam màu nhẹ nhàng luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Gam màu hồng hoặc cam chẳng hạn được đánh giá là phù hợp nhất, giúp cho đôi môi các bạn có màu đủ nhẹ nhưng cũng đủ thu hút kha khá ánh nhìn đối diện rồi đấy.
    Son môi của A’pieu dạng tin sữa khá mỏng và nhẹ với mùi hoa cỏ rất dễ chịu rất phù hợp với các bạn gái đang độ tuổi đi học. Màu RD101 là màu đỏ hồng, một màu nhẹ nhàng tự nhiên phù hợp với mọi làn da. Nếu yêu thích gam màu cam, bạn có thể chọn Màu OR201 - màu cam đỏ, gam màu giúp làn da thêm phần rạng ngời, nổi bật.

    Tự ti

    Khi tới trường, có rất nhiều bạn gái thường tự ti vào nhan sắc của mình vì có cặp chân mày không đẹp, đôi mắt không to tròn hay đôi môi chẳng quyến rũ… và thường làm đủ mọi cách để che dấu nó. Dần dà, điều này khiến bạn cảm thấy không còn tự tin để nói chuyện với bạn bè trong lớp, tách biệt với mọi người. Đây là lúc bạn nên đứng dậy nhìn vào gương và thoa cho mình một lớp son. Đảm bảo, diện mạo bạn sẽ hoàn toàn thay đổi trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!