laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trang phục bikini cho hè 2016 dành cho các cô nàng đi du lịch biển

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi minhtien123, 25/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 416

  1. Offline

    minhtien123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa hè đến rồi, bạn đã chuẩn bị gì cho những buổi du lịch biển đầy thúc chưa. Chắc hẳn, việc chuẩn bị bikini luôn là phần không thể thiếu mỗi khi hè đến phải không nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu một vài khuynh hướng áo tắm năm 2016 này nhé
    Mùa nghỉ mát, mùa của những chuyến đi biển đang đến thật gần. Trong cuộc hội ngộ với nắng vàng biển xanh đầy sảng khoái này, món đồ thiết yếu nhất và cũng là thứ mà các cô nàng hào hứng được diện nhất chính là đồ bơi. Nếu bạn vẫn đang "bí" không biết nên chọn kiểu đồ bơi nào thì những gợi ý sau đây chính là mách tuyệt dành cho bạn.
    Bikini một mảnh luôn mang đến cho bạn một vẻ cuốn hút riêng. Bên cạnh đó, chúng còn dễ dàng cho việc mặc và có phần kín đáo cấp thiết. Nếu bạn có tội ở bụng thì đây là một trong những bộ áo tắm phứa hiệp cho bạn đấy nhé
    Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung, tươi vui thì đồ bơi họa tiết chính là chọn lọc lý tưởng. Trong đó, họa tiết kẻ ngang sẽ giúp cô nàng gầy gò "ăn lận" cân nặng một cách hiệu quả.
    Trong khi đó, đồ bơi trơn màu với gam trắng dịu mát lại mang đến dung mạo khôn xiết tinh tế, nữ tính cho chủ nhân. Chi tiết khóa kéo vừa giúp bộ đồ bơi trông bớt đơn điệu lại vừa điểm tô thêm nét khỏe khoắn.
    Ngoài những gam màu pastel, đừng ngần ngại chọn cho mình những bộ đồ bơi với màu sắc nhãi con, đơn cử như màu đỏ. Đồ bơi một mảnh màu đỏ không chỉ tôn da mà còn giúp người diện trông già, chan chứa sức sống hơn hẳn.
    Chiếc crop top hai dây cũng có thể được tận dụng như một chiếc áo bơi khi kết hợp cùng với quần bơi cạp cao. Bộ đôi này vừa phóng khoáng, trẻ trung lại vừa dễ thương.
    Đồ bơi một mảnh với khoảng cut-out sexy hẳn là chọn lọc ráo trọi dành cho những cô nàng táo bạo.
    Bên cạnh đồ bơi, crop top và jean shorts cũng là bộ đôi không thể thiếu trong những chuyến nghỉ mát.


    mua ví da cá sấu tphcm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!