laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trang phục đầu bếp giá rẻ nhất, thiết kế đẹp, hiện đại, trẻ trung

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vulebaochau2020, 29/6/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 134

  1. Offline

    vulebaochau2020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Cũng như những ngành nghề khác trong xã hội, nghề đầu bếp cũng có riêng cho mình một bộ trang phục. Đồng phục có vai trò và ý nghĩa rất lớn đối với mỗi nhân viên bếp và là trang phục quan trọng, không thể thiếu để tạo nên sự chuyên nghiệp và nét đặc trưng của nhà hàng – khách sạn.
    [​IMG]
    - Mẫu áo bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dáng suông, tay dài, phù hợp với nhiều dáng người, không gây cảm giác gò bó cho người mặc.
    [​IMG]
    - Áo gây ấn tượng với chi tiết phối màu ở cổ, tay áo, kết hợp cùng hàng khuy lệch và vạt áo chạy chéo vô độc đáo, tạo điểm nhấn đáng chú ý, tô điểm cho chiếc áo thêm phần thu hút.
    [​IMG]
    - Quần âu được may dáng đứng, thích hợp khi cử động linh hoạt, tôn dáng người mặc. Nửa sau may cạp chun co giãn tốt, thoải mái, không kích bụng.
    [​IMG]
    - Công nghệ may tiên tiến, đường chỉ may đều đặn, chắc chắn giúp sản phẩm bền đẹp suốt thời gian dài, tạo cảm giác yên tâm, thoải mái khi sử dụng.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, vải nhẹ, giữ form và giữ màu hiệu quả nhờ vào công nghệ dệt sợi tiên tiến nhất mang đến vẻ ngoài chỉn chu, nhưng cũng thời trang và ấn tượng.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!