laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trang phục điều dưỡng nữ thời trang, chuyên nghiệp 2021 - Thiết kế mới đẹp nhất

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi vubao201288, 13/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 333

  1. Offline

    vubao201288 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Cùng với sự phát triển của nền y học, ngày nay điều dưỡng cũng được phát triển thành các lĩnh vực chuyên môn theo từng lĩnh vực trong hệ thống y tế. Sự phát triển này nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị và chăm sóc cho người bệnh theo từng lĩnh vực chuyên sâu. Song hành cùng với họ là những đồng phục riêng khác hẳn so với đồng phục bác sĩ và đồng phục y tá. Trang phục dành riêng cho họ có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng thân thiện với bệnh nhân.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được may dáng áo suông vừa phải, cổ áo chữ V, thiết khuy bấm bên cầu vai vừa tạo vẻ đẹp mỹ quan, vừa thuận tiện khi sử dụng.
    [​IMG]
    - Một túi bên hông được may vạt nắp trẻ trung. Điểm nhấn thời trang nhấn nhá đơn giản, gọn nhẹ nhưng đủ sức làm nổi bật cho toàn sản phẩm.
    [​IMG]
    - Từng chi tiết dù nhỏ nhất như đường chỉ may cũng được may chắc chắn, tinh xảo làm cho chiếc áo càng trở nên hoàn hảo hơn.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục điều dưỡngxin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline:
    0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!