laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trang phục điều dưỡng viên, thiết kế đơn giản, thoải mái

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 13/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Bộ phận điều dưỡng là những người trực tiếp, đầu tiên cũng như tiếp xúc đông đảo người dân, bệnh nhân đến khám chữa bệnh. Bộ phận này cũng thường xuyên giải đáp các yêu cầu thắc mắc của người dân về các quy trình thủ tục khám chữa bệnh, đường đến các phòng ban, các bộ phận chuyên trách nên công việc rất nặng nề, chính bởi vậy bộ phận này cần được có trang phục đặc trưng và đặc biệt trang phục đó phải nền nã, tạo nên sự thân thiện trong quá trình làm việc. Nhận thức được điều này, rất nhiều bệnh viện, phòng khám đã thực hiện đổi mới trang phục dành cho điều dưỡng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây gây ấn tượng bởi cổ áo thiết kế bất đối xứng, kết hợp cùng đường may kép nhấn nhá theo đường nét cổ của áo mang đến nét tươi mới, khác biệt cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Không những thế, với độ dài vừa phải cùng kiểu dáng tay ngắn, thân áo có độ suông vừa phải. Những chi tiết này sẽ tạo độ thoáng tối đa cho người mặc, thúc đẩy lưu thông không khí trong cơ thể, thoát mồ hôi và giữ cho cơ thể luôn trong trạng thái tốt nhất, đồng thời, vẫn giữ được phom dáng, tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động của các quý cô nhân viên.
    [​IMG]
    - Đường chỉ may dày dặn và đều đẹp ở phần cổ áo, gấu áo mang tới sự trẻ trung, năng động đồng thời là lời khẳng định chất lượng hoàn hảo dành cho mẫu áo diều dưỡng này. Sợi chỉ bóng, đều, được may tỉ mỉ cũng góp phần nâng cao tuổi thọ sản phẩm, khiến người dùng yên tâm hơn.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục điều dưỡng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là vô cùng mềm mịn, dễ giặt sạch, chống nhăn, chống kéo giãn, không phai màu, thân thiện với da giúp cho chiếc áo luôn giữ được dáng, không bị nhăn trong suốt thời gian sử dụng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!