laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trang phục truyền thống Dubai | Đi Dubai nên mặc đồ gì

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi duclm09, 10/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    duclm09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  nếu như bạn đang với ý định đi Dubai, Nhận định về trang phục truyền thống Dubai là điều chẳng thể bỏ qua. Sau đây doanh nghiệp GVS sẽ san sớt cho bạn về y phục truyền thống của Dubai và khi tới noi này nên mặc đồ như thế nào.
    y phục truyền thống Dubai
    ví như các ai đã từng đi đến Dubai sẽ cảm thấy trang phục truyền thống Dubai hơi nhạc nhiên và kì lạ. Vì đa phần người dẫn Dubai đều theo đạo Hồi giáo nên y phục truyền thống của Dubai của cả đàn bà và nam giới đều là trang phục dài che kín người. Và đây cũng chính là trang phục truyền thống của người hồi giáo.
    trang phục của Dubai
    trang phục truyền thống của Dubai đối với nam giới tên là Kandura - Đây là 1 dòng áo dài trắng đến mắt cá chân.
    Còn đối sở hữu phụ nữ, trang phục truyền thống Dubai với tên là Abaya - Là 1 cái áo dài màu đen che kín cơ thể.
    có lẽ đây chính là điểm khiến cho khách du lịch cảm thấy tò mò và kì lạ mỗi khi đến nơi đây. Nhìn chung trang phục Dubai chính là y phục truyền thống của người Hồi giáo
    Đi Dubai nên mặc đồ gì?
    khi tới Dubai, nếu bạn ko biết phương pháp mặc y phục truyền thống nơi này thì rẻ nhất ko nên mặc. Tuy rằng người dân Dubai rất hiếu khách, nhưng nếu bạn mắc lỗi tới phương pháp mặc đồ truyền thống họ bạn sẽ nhận lại những bức xúc gay gắt của họ. Do vậy rẻ nhất là đừng mặc trang phục truyền thống của Dubai lúc tới đây. Bạn chỉ cần ăn mặc lịch sự, kín đáo, thể hiên ra sự văn minh của mình. Như vậy bạn đã có thể nhận được sự thân thiện tới từ người dân nơi đây. Tuy nhiên, lúc mặc áo xống kín đáo bạn còn giảm thiểu khỏi việc bị muỗi đốt hay côn trùng cắn nữa.
    Mặc gì lúc đến Dubai
    Nên mặc gì lúc đi biển ở Dubai
    mặc dù khí hậu nơi đây oi bức, nhưng đi du hý biển ở Dubai lại với 1 luật lệ là nhắc không sở hữu đồ ngắn. Đặc biệt là không nên mặc bikini, quần ko ngắn hơn ngối, không mặc áo ko tay, hở vai, cổ khoét sâu. Vì các loại quần dùi ngang gối hay áo hai dây sẽ là những điều dị thường đối với bọn họ. Nói chung là ko nên khoe da giết, hay ăn mặc quá mát mẻ lúc tới Dubai.
    y phục Dubai lúc đi biển ko nên quá hở hang
    tuy thế, các bạn vẫn mang thể mặc những đồ nhẹ nhàng, thoả thích. Sở hữu khí hậu nóng nực, rẻ nhất bạn nên tuyển lựa cho mình các áo quần có loại vải mềm mại. Hoặc các bộ đồ dễ thoát mồ hôi để hạn chế hiện tượng bí da, khô da. Ví như sở hữu thêm một dòng áo khoác mỏng sẽ là tuyển lựa sáng tạo cho bạn.
    một vài lưu ý lúc tới Dubai
    Vì Dubai là 1 nước rất coi trọng về truyền thống văn hóa. Điều này không chỉ biểu lộ qua phương pháp ăn mặc của họ, nó còn thể hiện qua bí quyết xử sự, nếp sống của họ. Bạn ko nên trình bày tình cảm của mình ở nơi công cộng. Nam sở hữu nữ nếu ko với quan hệ vợ chồng thì nên tránh đi với nhau. Ko nên nắm tay ở nơi công cộng. Đặc thù là ko nên hôn ở những nơi công cộng. Ở Dubai giả dụ bạn biểu đạt tình cảm trước mặt họ sẽ được xem là hành vi trái sở hữu thuần phong mỹ tục. Và những hành vi này bị nghiêm cấm.
    Lời kết
    Phía trên là những thông báo mà GVS đã san sẻ về y phục truyền thống Dubai. Hi vọng nó sẽ hữu dụng cho bạn trong cuộc sống.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!