laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TRANG TRÍ CỬA HÀNG MẮT KÍNH THỜI TRANG ĐẲNG CẤP

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 7/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 278

  1. Offline

    linhnguyen9696 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không riêng các sản phẩm thời trang quần áo, túi xách, dày dép… có những chuỗi cửa hàng cao cấp trên thị trường mà mắt kính cũng vậy. Cửa hàng mắt kính đẳng cấp, sang trọng thể hiện được thương hiệu cao cấp. Nếu bạn đang phân vân về việc thiết kế thì gợi ý một mẫu thiết kế cửa hàng mắt kính cao cấp này.

    Tone vàng ấm áp chủ đạo tôn vẻ đẳng cấp cho thương hiệu mắt kính. Kệ tủ áp tường phân chia rõ ràng từng loại kính. Đặc biệt, thiết kế gương hình dạng kính mắt phía bên ngoài độc đáo, thu hút khách hàng. Cách bày trí này đơn giản nhưng tinh tế hứa hẹn sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
    [​IMG]

    Phòng đo mắt được đầu tư thiết bị tân tiến nhất, có sự tương đồng màu sắc với khu vực trưng bày. Khu vực kỹ thuật ngay phía sau nơi trưng bày để dễ hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Quầy lễ tân ở chính giữa cửa hàng. Logo cửa hàng được thiết kế kích cỡ lớn, “đập” ngay vào mắt khi bước vào bên trong.
    [​IMG]

    Ngoài việc sử dụng gương trang trí, đèn chiếu sáng cũng được lựa chọn loại hiện đại. Loại đèn treo và đèn led trong tủ trưng bày cung cấp đủ sáng nhưng không ảnh hưởng đến màu sắc ban đầu của kính mắt. Mỗi logo sản phẩm được thiết kế đơn giản tôn lên vẻ sang trọng thương hiệu.

    [​IMG]
    Cửa hàng được chia thành 4 không gian: 1 khu trưng bày và bán, 1 phòng đo mắt, 1 văn phòng làm việc và 1 khu vực kỹ thuật sản phẩm. Thương hiệu mắt kính thời trang cao cấp sử dụng chất liệu đá và cửa gương. Đá đem lại sự sang trọng, đẳng cấp và sạch sẽ cho cửa hàng. Cửa gương giúp khách hàng có thể nhìn thấy được sản phẩm trưng bày bên trong. Còn có nhiều tấm gương gắn trên khung gỗ treo khắp cửa hàng. Cách làm này giúp cửa hàng mắt kính sáng sủa hơn và khách hàng có thể quan sát khi thử kính.
    [​IMG]

    Không gian rộng rãi, được sắp xếp gọn gàng, màu sắc hài hòa chắc chắn sẽ là một trong những mẫu thiết kế cửa hàng mắt kính cao cấp mà bạn đang tìm.


    Xem thêm các cách thiết kế shop mắt kính tại website: https://thietkeshopthoitrang.vn/thiet-ke-thi-cong-shop-mat-kinh.html
     
Chủ đề tương tự: TRANG TRÍ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Vách Gỗ Trang Trí Phòng Thờ - Nét Đẹp Tinh Tế Tạo Không Gian Tâm Linh 4/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Lắp đặt kính thủy trang trí hcm 31/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tấm CNC Trang Trí Bàn Thờ - Nét Đẹp Tinh Tế Kết Hợp Tâm Linh 28/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kính trang trí hcm giá rẻ 26/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Vách Trang Trí Phòng Thờ Bàn Thờ - Không Gian Tâm Linh Đẳng Cấp 23/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!