laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trang trí nội thất gia đình với các sản phẩm Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 23/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làn sóng văn hóa Hàn Quốc dường như không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của người Việt Nam mà dường như chúng có sức lan tỏa toàn bộ khu vực Đông Nam Á, cho nên chúng ta cũng không ngạc nhiên gì khi 1 đại bộ phận giới trẻ thích thú và sử dụng những sản phẩm của Hàn Quốc, ngay cả đến những sản phẩm nội thất, nhưng không thể phủ nhận được các sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc có chất lượng và kiểu dáng rất đẹp mắt. Chúng ta hãy cùng nhau tham quan một căn hộ của gia đình trẻ với thiết kế nội thất chung cư cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc nhé.

    Căn hộ được sử dụng tông màu nâu trắng làm tông màu chủ đạo với phong cách tiện nghi và ngăn nắp bởi lẽ nhưng căn hộ chung cư dường như không có diện tích quá lớn. khu vực tiếp khách được gia đình bố trí một bộ sofa ngay gần cửa sổ, êm ái và có gam màu tối, với cách sắp đặt sofa hình chữ U với trọng tâm là một tivi và dàn âm thanh hiện đại, tạo nên một vòng tròn giúp cho gia đình có thể quay quần để theo dõi nhwunxg chương trình giải trí hay xem thời sự để nắm bắt xã hội.

    [​IMG]

    Bộ sofa này tối này với nệm dày và êm ái đem lại sự thoải mái cho người dùng thế nhưng cũng chính bởi chất liệu nệm đã quá dày cho nên chúng tạo nên một cảm giác bức bối cho gia chủ, đặc biệt là trong những thời gian tiết trời ơi bức. sản phẩm nội thất được nhập khẩu từ Hàn Quốc chính vì vậy mà chúng điều có thiết kế nội thất chung cư trọn gói khá nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng tinh tế, chiếc kệ đồ được gia đình tận dụng làm nơi trang trí hình cưới. từ phòng khách sẽ nhìn thấy được phòng ăn và sự chuyên suốt của tông màu trầm của bàn ăn gỗ và khoảng màu sáng của bức tường đem lại sự tinh tế. khu vực nhà bếp được thi công với một phong cách cũng khá Hàn Quốc với những thiết kế áp tường, tiết kiệm không gian và đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi hơn cho sản phẩm.

    Phòng ngủ của 2 vợ chồng khá đơn giản nhưng tinh tế trong các sản phẩm noi nhat nha dep, điểm nhấn của cả căn phòng chính là giườn ngủ nhập khẩu Hàn Quốc với những họa tiết trang trí khá cầu gì, gia đình còn kê thêm một chiếc sofa lười ở góc phòng để đọc sách và cùng ngồi trò chuyện, tường phòng được dán giấy họa tiết màu sắc thanh lịch giúp cho phòng ngủ thơ mộng hơn, tạo sự khác biệt cho những không gian khác.
     
Chủ đề tương tự: Trang trí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Trang trí sân vườn tiểu cảnh với chum sành hải phòng 15/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Xu hướng trang trí sân vườn bằng chum sành 12/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bật mí trang trí sân vườn bằng chum sành miệng rộng 13/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt CÔNG TY CUNG CẤP MÔ HÌNH TRANG TRÍ NOEL TẠI TP.HCM 25/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 10 mẫu chum sành trang trí sân vườn đẹp 12/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!