laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trang trí nội thất phòng ngủ đẹp và tiện nghi

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 31/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 501

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phòng ngủ là nơi sẽ gắn bó mật thiết nhất với bạn và chiếm phần lớn khoảng thời gian trong cuộc đời của bạn.Nội thất phòng ngủcủa bạn càng đẹp sẽ giúp bạn luôn cảm thấy luôn dễ chịu, thoải mái khi bước vào. Sau đây là những gợi ý giúp bạn có một căn phòng nhưý:

    1. Mang đậm phong cách, cá tính của bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích những kiểu kiến trúc cổ điển thì nên chọn những gam màu cổ điển, kèm thêm những vật dụng nội thất trong phòng mang phong cách hoàng gia sẽ làm cho phòng của bạn không những trở nên sang trọng mà còn giúp nội thất phòng ngủ đẹp hơn.

    Tuy nhiên, bạn là người yêu thích những kiểu thiết kế độc, lạ, hiện đại để thể hiện cá tính riêng của mình thì bạn có thể tự tay thiết kế hoặc mua một vài bức tranh để treo trên tường, hoặc bạn là người đam mê nhạc cụ một cây đàn piano, guitar . . . đặt ở một góc trang trọng trong phòng cũng sẽ là một ý tưởng rất hay đấy phải không.

    2. Các trang thiết bị được sắp xếp hợp lý

    Việc sắp xếp nội thất phòng ngủ sao cho đẹp mắt, tiện lợi, gọn gàng và hợp phong thủy của phòng ngủ là điều mà bất kỳ ai cũng quan tâm khi thiết kế phòng ngủ.

    Tùy theo sở thích riêng và diện tích của căn phòng mà bạn sở hữu ngoài những vật dụng cần thiết, bạn có thể bố trí thêm một chiếc ghế ngồi hoặc ghế dựa bên cạnh một cái bàn làm việc hoặc tủ sách. Bạn có thể vừa thoải mái nằm dài trên giường hoặc trên ghế, vừa nghiền ngẫm những cuốn sách hay vào những ngày cuối tuần. Chiếc ghế còn giúp khách đến tham quan phòng không phải ngồi lên giường, và những lúc cần uống một tách cafe ngồi thư giãn bên cửa sổ, bạn sẽ thấy chiếc ghế có tầm quan trọng như thế nào.

    Để căn phòng rộng mà không quá trống trải, bạn còn có thể treo thêm một số bức tranh mà mình yêu thích, màu sắc hòa hợp với các thiết bị nội thất xung quanh. Bên cạnh đó, những món đồ xinh xắn, vui nhộn cũng sẽ giúp căn phòng bạn trông trẻ trung, năng động hơn.

    Tuy nhiên, nếu căn phòng của bạn có diện tích khá nhỏ, bạn cũng không cần quá lo lắng về việc này. Phòng ngủ đẹp đơn giản chỉ cần đầy đủ các thiết bị nội thất như: một chiếc giường ngủ, tủ quần áo, đèn ngủ,bàn trang điểm và một góc nhỏ để bạn ngồi thiền hoặc làm những điều bạn thích. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc việc để thêm những vật dụng nhỏ, vì sắp xếp chúng không khéo, sẽ khiến căn phòng của bạn càng thêm lộn xộn, chật chội.

    3. Ánh sáng

    Vào những buổi sáng ánh sáng tự nhiên bao giờ cũng tốt cho sức khỏe của bạn. Và một nội thất phòng ngủ hoàn hảo chắc chắn không thể thiếu nguồn ánh sáng này.

    Để căn phòng của bạn trở nên thân thiết với thiên nhiên hơn bằng cách đặt một lọ hoa hoặc cây cảnh gần cửa sổ, để ánh sáng và màu xanh của lá, màu sắc rực rỡ của hoa đem lại nguồn sức sống tươi mới cho không gian nghỉ ngơi của bạn.
    Dù vậy, cũng không thể phủ nhận được tầm quan trọng từ những nguồn sáng từ những chiếc đèn ngủ đẹp cũng sẽ giúp phòng ngủ của bạn trông hài hòa và sang trọng hơn. Tùy vào diện tích phòng mà bạn sử dụng loại đèn treo trần hay đèn để bàn để phù hợp và làm nổi bật lên thiết kế chung của căn phòng bạn

    4. Giường ngủ và tủ đầu giường cực đẹp.

    Trong phòng ngủ, vật dụng nội thất chính để quyết định chính đến căn phòng của bạn đó là chiếcgiường ngủ. Một chiếc giường thiết kế đẹp, êm ái không chỉ mang đến giấc ngon mà còn giúp nội thất phòng ngủ đẹp hơn.

    Những loại giường với phần đầu giường đẹp, được thiết kế sang trọng, mang phong cách quý tộc sẽ rất phù hợp nếu bạn thích trang trí nội thất phòng ngủ đẹp theo phong cách của vua chúa ngày xưa. Ngược lại, một khung giường đơn giản, hiện đại sẽ phù hợp nếu bạn là người có một tính cách giản dị, đơn giản.

    Bên cạnh khung giường, nệm và ra trải giường, tủ đầu giường cũng chiếm vai trò rất quan trọng trong nội thất phòng ngủ đẹp. Bạn là người dư giả về tài chính hay chỉ có mức thu nhập trung bình, bạn cũng nên cẩn thận, tỷ mỷ một chút trong việc lựa chọn các loại sản phẩm cho giấc ngủ của mình. Một chiếc nệm êm ái, được sản xuất bằng chất liệu tốt , có thể giá sẽ hơi cao nhưng bạn cũng không nên vì thế mà bỏ qua, vì nó thật sự tốt cho sức khỏe của bạn nữa.

    Cuối cùng, bạn chỉ việc nằm trong căn phòng, tận hưởng một giấc ngủ thật đã và ngon trong căn phòng bạn đã dành thời gian đầu tư và trang trí
     
Chủ đề tương tự: Trang trí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Vách Gỗ Trang Trí Phòng Thờ - Nét Đẹp Tinh Tế Tạo Không Gian Tâm Linh 4/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Lắp đặt kính thủy trang trí hcm 31/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tấm CNC Trang Trí Bàn Thờ - Nét Đẹp Tinh Tế Kết Hợp Tâm Linh 28/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kính trang trí hcm giá rẻ 26/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Vách Trang Trí Phòng Thờ Bàn Thờ - Không Gian Tâm Linh Đẳng Cấp 23/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!