laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trang trí nội thất theo phong cách Pháp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi daiklinh688, 8/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    daiklinh688 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phong cách Pháp đã trở thành một chuẩn mực, một biểu tượng trong giới thời trang và làm đẹp. Có cô gái nào lại không từng ngưỡng mộ và thử tìm cách ăn diện như một nàng Parisian đích thực? Phong cách Pháp, với lối sống đầy tinh tế, đậm chất nghệ thuật của nó còn có sức ảnh hưởng đến cả lĩnh vực trang trí nội thất. Làm sao mà người Pháp có thể làm mọi thứ thật ấn tượng theo cách thật đơn giản và hợp lý như thế? Dù là một ngôi nhà mang đậm chất cổ điển, hay một không gian sống tinh tế và gọn gàng, tất cả đều toát lên hơi thở Pháp đặc trưng, không thể nhầm lẫn. Với những mẹo trang trí nội thất dưới đây, bạn có thể mang được một chút chất Pháp lãng mạn và tinh tế vào ngôi nhà của mình.
    [​IMG]
    Đơn giản và sang trọng với bảng màu trung tính

    Một bảng màu không cầu kỳ sẽ mang đến sự cân bằng cần thiết cho không gian sống của bạn. Thay vì sử dụng những tông màu rực rỡ, đa dạng, cách sử dụng những màu cơ bản, đơn giản sẽ khiến ngôi nhà của bạn “dễ thở” hơn, mang lại cảm giác an bình ngay khi bạn vừa mới đặt chân vào nhà.

    Tuy nhiên đối với nhà chung cư, sơn tường thường được sơn sẵn, có những căn hộ màu sắc của nó sẽ không phù hợp với phong cách Pháp lãng mạn, sang trọng. Đừng lo lắng, với gam màu trắng, xám sơn tường là hai màu chủ đạo, Vinhomes Times SquareVinhomes Phạm Hùng hoàn toàn có thể đáp ứng được nguyện vọng của bạn.

    Sử dụng đồ cổ

    Nước Pháp có một bề dày lịch sử huy hoàng, và nó không chỉ thể hiện ở kiến trúc của những tòa nhà, cung điện nguy nga, hay được bảo tồn trong những viện bảo tàng lớn. Người Pháp mang cái chất lịch sử đó vào cả cách mà họ trang trí cho ngôi nhà của mình. Sự hiện đại được phối hợp cùng với vẻ cũ kỹ, cổ điển tạo nên một tổng thể thú vị và đẹp mắt.

    Thêm vào một chút thú vị với các tác phẩm hội họa ấn tượng

    Một điều rất dễ thấy ở những ngôi nhà theo phong cách Pháp, đó chính là sự hiện diện của các tác phẩm hội họa. Những bức tranh khổ lớn theo phong cách trừu tượng, tranh treo tường mang tông màu đen-trắng đối lập, kí họa, hay tranh minh họa của trẻ em, tất cả tạo nên nét chấm phá vui mắt và thú vị cho ngôi nhà bớt phần đứng đắn và quá nghiêm túc.

    Trang trí nội thất với các vật thể độc đáo

    Paris nổi tiếng với những phiên chợ trời đông đúc, nơi người ta bày bán những món đồ hết sức độc đáo và lạ mắt, từ đồ gia dụng, tranh vẽ, đá quý, cho tới đèn treo tường, gương, dụng cụ nhà bếp,… Tất cả những món đồ tưởng như vụn vặt này lại cực kỳ hoàn hảo để trưng bày trong căn nhà, bởi nó thể hiện tình cảm và cá tính rất riêng của chủ nhân.

    Với thiết kế đơn giản, sang trọng còn gì tuyệt vời hơn sự lựa chọn căn hộ của Vinhomes Phạm Hùng Vinhomes Times Square để thoả sức trang trí nội thất tạo nên phong cách Pháp cho căn nhà của mình.
     
Chủ đề tương tự: Trang trí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưng thịnh triển khai dự án new galaxy nha trang 4/10/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí dự án Novaworld Bàu Trắng Bình Thuận 28/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Áp dụng phong cách Minimalism trang trí văn phòng cho thuê Phú Nhuận 22/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Những cách trang trí tường bếp quen thuộc 28/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Lời khuyên hữu ích giúp bạn trang trí bếp nổi bật 23/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!