laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trang trí phòng ngủ đẹp hiện đại với những chi tiết đơn giản

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Noithathoanmy, 25/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 257

  1. Offline

    Noithathoanmy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phòng ngủ nơi mang lại một giấc ngủ ngon sau những giờ làm việc mệt mỏi và là không gian riêng tư của mỗi người. Để có một không gian phòng ngủ đẹp, bạn nên trang trí với các chi tiết đơn giản, không quá rườm rà, song vẫn cần chú ý đảm bảo thẩm mỹ và sở thích của người sử dụng.
    Phòng ngủ không đơn thuần để ngủ mà đó còn là nơi tái tạo năng lượng, nơi trang trí những món đồ nội thất đẹp làm mới cả không gian sống của gia đình. Bài viết bên dưới sẽ gợi ý bạn cách trang trí phòng ngủ đẹp với những chi tiết cực đơn giản.

    [​IMG]

    Thiết kế phòng ngủ đẹp hài hoà giữa nội thất và không gian căn phòng (Ảnh: NTHM)

    Lựa chọn giường ngủ gỗ
    Giường ngủ gỗ – nội thất đẹp cơ bản được lựa chọn trong mỗi căn phòng ngủ, vì gỗ luôn là chất liệu quen thuộc với cuộc sống, nó sẽ giúp con người đi vào giấc ngủ một cách nhanh chóng. Đồng thời, giường gỗ dễ dàng kết hợp với đồ nội thất trong phòng như kệ táp đầu giường, bàn trang điểm,….

    [​IMG]

    Mẫu giường ngủ gỗ đẹp, đơn giản hiện đại (Ảnh: NTHM)

    Một chiếc giường ngủ gỗ có kích thước phù hợp với căn phòng, có tấm ra nệm mềm mại, êm ái sẽ mang đến một giấc ngủ thật thoải mái cho gia chủ.

    Vị trí kê giường sát tường
    Từ xưa đến nay, ông bà ta đều quan niệm đầu giường nên kê sát tường để có điểm tựa và tránh cảm giác trống vắng, chênh vênh. Kê giường như vậy còn tiết kiệm được khoảng không diện tích giúp không gian trở nên thông thoáng hơn.

    [​IMG]

    Vị trí đồ nội thất được sắp xếp hợp lý trong không gian phòng ngủ nhỏ (Ảnh: NTHM)

    Không chỉ kê giường sát tường mà trần nhà phòng ngủ cần được trang trí với màu sắc dịu nhẹ, không hoạ tiết hoặc hoạ tiết đơn giản để dễ dàng đi vào giấc ngủ.

    Lựa chọn nội thất đa công năng
    Ngày nay, phòng ngủ không còn là nơi để ngủ mà đó là không gian riêng của mỗi cá nhân, nơi làm việc tại nhà,… vì thế trang trí phòng ngủ rất cần đến những món đồ nội thất đa chức năng nhằm tiết kiệm không gian đồng thời thoả mãn sở thích cất giữ tư trang.

    [​IMG]

    Lựa chọn những món đồ nội thất cần thiết, quan trọng trang trí phòng ngủ (Ảnh: NTHM)

    Đó có thể là tủ quần áo âm tường hay chiếc kệ tủ trang trí vừa là nơi làm việc hoặc kết hợp cả bàn trang điểm cho chị em phụ nữ khi cần.

    Màu sắc hài hoà, dễ chịu
    Để con người đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng, không gian phòng ngủ cần yên tĩnh và màu sắc hài hoà. Thường với phòng ngủ, màu sắc được chọn là những gam màu như trắng, xanh lam, xanh ngọc,… để dịu mắt hơn.

    [​IMG]

    Kết hợp màu sắc tường phòng, nội thất một cách hài hoà bắt mắt (Ảnh: NTHM)

    Không chỉ màu sơn tường, đồ nội thất mà những chi tiết nhỏ nhất như: chăn gối, nệm,… cũng cần lựa chọn với những gam màu nhẹ nhàng và dịu mắt nhất.

    Như vậy, khi thiết kế trang trí phòng ngủ đẹp, chỉ cần tỉ mỉ, cân nhắc trong việc lựa chọn nội thất và sắp xếp mọi thứ hài hoà, bạn sẽ có một không gian phòng ngủ đẹp hơn cả mong đợi. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu và thoải mái nhất.
     
Chủ đề tương tự: Trang trí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Vách Gỗ Trang Trí Phòng Thờ - Nét Đẹp Tinh Tế Tạo Không Gian Tâm Linh 4/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Lắp đặt kính thủy trang trí hcm 31/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tấm CNC Trang Trí Bàn Thờ - Nét Đẹp Tinh Tế Kết Hợp Tâm Linh 28/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kính trang trí hcm giá rẻ 26/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Vách Trang Trí Phòng Thờ Bàn Thờ - Không Gian Tâm Linh Đẳng Cấp 23/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!