laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trang trí phòng tắm đẹp:Mẹo phối màu đơn giản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi learnenglish1123, 11/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 552

  1. Offline

    learnenglish1123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phòng tắm là một căn phòng rất quan yếu trong một gia đình. Đây là nơi trút những phiền não của cuộc sống thông thường để mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho con người. Vì vây, phối màu trong trang trí phòng tắm một cách hợp lý là rất quan yếu.

    Hãy đem lại cho không gian phòng tắm của bạn một vẻ đẹp sáng tạo và phong cách duyệt cách pha trộn và kết hợp khéo léo# những màu sắc yêu thích.


    Xanh cốm non + Cát nâu + Kem trắng

    Phòng tắm trên nổi bật với vẻ đẹp dịu mát nhưng không kém phần ấn tượng nhờ sự hòa trộn của xanh cốm non, cát nâu và kem trắng. Trên nền cốm non chủ đạo của tường phòng tắm và một vài chi tiết phụ kiện, những vân gạch được sử dụng xuyên suốt tốn xuống sàn cho một khối liên tục màu cát nâu. nhạc điệu kem trắng được tuyển lựa cho bồn rửa sơn mài, sự góp mặt của nó đã cân bằng hoàn hảo, ghép nối hài hòa với các yếu tố nhẹ nhõm khác.
    Màu xám + trắng
    [​IMG]

    Mát mẻ, sạch sẽ và cổ điển là vớ những giá trị biểu cảm của phòng tắm này. Sự kết hợp cân bằng hai sắc độ trung tính đã mang đến một cái nhìn trong sáng, mát mẻ. Chủ nhân pha trộn nhiều họa tiết, kết cấu để giúp bầu không khí trung lập bớt đơn điệu. Gạch sàn sắp xếp hình xương cá sinh động, nội thất niken sáng bóng, nổi bật trên nền tĩnh. Và rút cục là một mảng tường có màu đối lập tạo hiệu quả trang hoàng sắc nét cho khung nhìn chính của phòng tắm.
    Nâu + trắng + xanh

    Bức tường màu nâu cà phê đã tạo một sự tương phản mạnh mẽ để làm phông nền nổi bật lớp đá đá hoa, đồ gỗ sắc nét và một góc trần bồn tắm mạnh mẽ. Một chiếc bồn rửa theo phong cách truyền thống lại bắt cặp hoàn hảo với thanh treo khăn và chân đèn đương đại để tạo nên cái nhìn cao nhã triết chung. Khăn trải màu xanh lá và tác phẩm nghệ thuật phía trên góp phần tô thêm màu sắc và năng lượng cho không gian thư giãn.

    Hồng đào + Đồng + Trắng
    [​IMG]


    Xem thêm: trang trí phòng ngủ

    Bản hòa ca nhẹ nhõm của màu sắc đã tạo ra một bầu không khí thanh lịch trong sắc hồng đào, đồng và trắng. Gạch men hồng được tuyển lựa cho bức tường để làm mềm góc cạnh bất thường của nó. Mặt sàn trổi với mô hình màu trắng và đồng, trong đó gạch màu đồng được dùng thêm ở nhiều bề mặt khác trong phòng. Chiếc tủ gỗ màu trắng là tuyển lựa hoàn hảo để lấp đầy góc trống còn lại và tô đậm thêm quang cảnh thơ mộng.

    Táo xanh + Hồng nóng
    [​IMG]
    Thổi bừng nhựa sống cho căn phòng với cặp đôi màu sắc mới: táo xanh và hồng nóng. Không ứng dụng trên không gian rộng mà điểm xuyết trên một vài chi tiết. Bắt đầu với một cơ sở trung lập cho những bức tường và bề mặt, sau đó chọn một hoặc hai màu sắc nhấn. Trong phòng tắm này, các bức tường màu nâu tối phục vụ như một bối cảnh tinh tế cho màu xanh lá cây và điểm nhấn hồng sôi động trên phụ kiện.

    Chúc bạn tìm được cho mình một màu sơn hợp lý nhất trong thiết kế trang trí phòng tắm nhà mình!
     
Chủ đề tương tự: Trang trí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Trang trí sân vườn tiểu cảnh với chum sành hải phòng 15/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Xu hướng trang trí sân vườn bằng chum sành 12/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bật mí trang trí sân vườn bằng chum sành miệng rộng 13/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt CÔNG TY CUNG CẤP MÔ HÌNH TRANG TRÍ NOEL TẠI TP.HCM 25/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 10 mẫu chum sành trang trí sân vườn đẹp 12/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!