laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

trang trí showroom xe hơi hút hồn đại gia 24hlamdep

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi showroomhanoi, 12/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    showroomhanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  trang trí showroom xe hơi hút hồn đại gia
    Mỗi nhãn hiệu đều có nét đặc trưng riêng và các Designer là người thiết kế thi công nội thất showroom xe hơi làm thế nào để làm nổi trội được nét đặc trưng đấy. Từng dòng sản phẩm của mỗi thương hiệu cũng sở hữu những nét riêng biệt nên cần thiết kế sao để người mua đơn giản tiếp cận và lựa chọn được chiếc xe mà mình ưng ý lúc nhìn thấy. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay, có khá nhiều showroom oto lớn nhỏ mở lên. Do đó, việc để có được mẫu thiết kế trang trí showroom xe hơi thật ấn tượng, quảng bá được nhãn hiệu từ yếu tố chuyên nghiệp là cực kỳ cần thiết.

    Đa số các shop độc quyền của các hãng lớn đều được bày trí theo concept cửa hàng toàn cầu của hãng. Mặc nhiên, với những nhà bán lẻ, các shop có thể được bày trí riêng sao cho tiện lợi nhất bởi một shop có thể bán nhiều mẫu xe của các hãng khác nhau. Nhưng dù như nào, các cửa hàng oto cũng phải đặc biệt đảm bảo được yếu tố mặt sàn diện tích. Vừa phải đảm bảo diện tích bày biện vừa phải đảm bảo diện tích cho các phòng dịch vụ.

    [​IMG]

    giá trị của một chiếc xe hơi không hề rẻ nên bản thân khách hàng quá trình mua oto cũng cần được đối xử xứng đáng với số tiền họ bỏ ra để mua sản phẩm của bạn. Một showroom xe hơi trước tiên cần bày trí được một phòng khách mini sạch, trang nhã để vị khách ngồi thư giãn, suy ngẫm, nghiên cứu mặt hàng trước lúc quyết định mua. Thậm chí, nếu diện tích rộng và chuyên nghiệp, cửa hàng nên được thiết kế thêm một khu vực dành cho trẻ em vui chơi trong khi phụ huynh tập trung vào chuyện mua xe.


    Các cửa hàng oto luôn có mặt tiền rất rộng và được đặt tại những vị trí đẹp. Do đó, nguyên liệu chính được lựa chọn thường xuyên là chất kính. Tất cả các mặt của showroom đều được làm từ kính vừa giúp trưng bày được mặt hàng lại vừa tạo được ánh sáng cho shop. Các shop lớn Audi, BMW, Mercedes… cùng đều chọn kính và khung thép ốp aluminium là chủ thể bày trí chính.

    cửa hàng ô tô hiện này được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại năng động. Với hình khối mạnh mẽ được tạo nên bởi sự tương phản của nguyên liệu bê tông và kính, công trình chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn trên tuyến đường. Với hệ thống chiếu sáng tự nhiên, cửa hàng sẽ cho thượng đế cảm nhận được những chiếc xe một cách chân thực nhất.

    Xem toàn bộ cách bày trí tại thietkeshowroomhanoi.com/thiet-ke-noi-showroom-o-dep-tai-ha-noi
     
Chủ đề tương tự: trang trí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Vách Gỗ Trang Trí Phòng Thờ - Nét Đẹp Tinh Tế Tạo Không Gian Tâm Linh 4/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Lắp đặt kính thủy trang trí hcm 31/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tấm CNC Trang Trí Bàn Thờ - Nét Đẹp Tinh Tế Kết Hợp Tâm Linh 28/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kính trang trí hcm giá rẻ 26/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Vách Trang Trí Phòng Thờ Bàn Thờ - Không Gian Tâm Linh Đẳng Cấp 23/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!