laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trang web tiếp thị liên kết tại việt nam và thế giới

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 29/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) là hình thức quảng cáo sản phẩm hoặc nhà cung cấp dựa trên nền móng Internet của nhà cung cấp (Advertiser) là những công ty có sản phẩm, nhà cung cấp muốn thông qua những Nhà phân phối có khả năng PR hàng hóa, dịch vụ tới người mua chung cuộc. Những Nhà cung ứng nhận được khoản hoa hồng khi các bạn ghẹ thăm trang mạng của Nhà cung cấp điều hành và thực hiện các hành động mà nhà sản xuất mong đợi từ người mua rút cục như: tìm hàng, đăng ký dùng dịch vụ, điền thông báo,…

    Là một người làm MMO, có lẽ bạn hiểu rằng kiếm tiền online là một ngành nghề luôn luôn thay đổi nhưng Affiliate Marketing lại là một hình thức kiếm tiền online bền vững và tuyệt vời nhất trong suốt hàng chục năm qua. Cũng bởi sự phát triển mạnh mẽ của hàng loạt những trang web tiếp thị liên kết tại việt nam và thế giới

    1. AdFlex
    AdFlex là một trong những Network Affiliate tiên phong bậc nhất tại Việt Nam đề cập riêng và toàn Đông Nam Á đại quát theo thiên hướng CPO (Cost per Order) là hình thức tiếp thị liên kết mà hoa hồng được tính trên mỗi đơn đặt hàng của quý khách. Khôn cùng đơn thuần, các bạn không cần phải quan tâm sau đó khách hàng có huỷ đặt hàng hay đổi trả hàng hay ko, công đoạn chuyển phát hàng như thế nào. Chỉ cần khách hàng công nhận đặt hàng khi call center gọi đến là huê hồng đã thuộc về bạn.

    Sản phẩm mà AdFlex rất phổ biến phong phú không chỉ về chủng loại mà còn về thị trường. Ngoài thị phần quen thuộc trong nước, Thái Lan, Indonesia,… AdFlex đàn ngày một mở mang tới những miền đất mới như Ấn Độ, Brazil… Sản phẩm AdFlex tụ hội chủ yếu sản phẩm thực phẩm chức năng: sinh lý, làm đẹp, tăng/giảm cân,…Bên cạnh ấy còn các sản phẩm vật lý, phong thủy,…

    Mức hoa hồng mà AdFlex mang tới cho các Publishers cao, vô cùng quyến rũ, chúng nhàng nhàng giao động 300.000-500.000 cho một conversion thành công.

    AdFlex đích thực là một trang web affiliate marketing uy tín, dễ làm đặc biệt cho các người mới bắt đầu bởi những Về ưu điểm sau:

    • nhóm support nhiệt tình: Mỗi một tài khoản đều có 1 AM (Account Manager) không giống nhau tương trợ 24/7 kể cả ngày nghỉ

    • thanh toán tự động, dễ dàng, nhanh chóng: hoả hồng sẽ được trả tiền tự động hàng tuần vào thứ 6 qua account ngân hàng

    • AdFlex cộng đồng hỗ trợ nhau rất nồng hậu, lượng tương tác rất cao, san sớt rộng rãi kinh nghiệm thực tế

    • phân phối số đông chi tiết bài học, hướng dẫn cụ thể cho người mới bắt đầu.Hỗ trợ sẵn rộng rãi Pre-lander & Landing page để các bạn chạy paid traffic

    • hoa hồng cao đứng top thị phần trung bình giao động 300.000-500.000 cho một conversion thành công.

    • Sản phẩm phổ thông, 1 vài sản phẩm độc quyền chỉ sản xuất tại network

    • Giao diện gần gũi, dễ dùng

    • tiến trình đăng ký xét phê duyệt chóng vánh, đơn thuần sau khi trở thành Publishers có thể tức khắc tham dự các chương trình tiếp thị.
    hai. Masoffer
    MasOffer là trung gian kết nối giữa những shop bán hàng, các sàn thương mại điện tử và những publisher, là một trong những network affiliate cùng đơn vị chủ quản là Eway.

    Khác so với mô phỏng CPO của AdFlex một tẹo, các bạn sẽ nhận được huê hồng khi khách hàng thực hiện hành động như điền form, đặt hàng, đăng ký … qua đường dẫn Affiliate mà MasOffer phân phối.

    MasOffer bắt tay hợp tác với hầu như hầu hết các “ông lớn”(nhà cung cấp) trong lĩnh vực thương nghiệp điện tử: Lazada, Tiki, Sendo, Nguyenkim, FPT, Adayroi, HC,… quy tụ vào 5 ngành chính: vốn đầu tư, chăm sóc sắc đẹp, du lịch, giáo dục, điện tử.

    1 vài Ưu điểm của MasOffer là:

    • Kho sản phẩm phong phú tới trong khoảng những nhà sản xuất uy tín và luôn cập nhật những sản phẩm nóng trên thị phần

    • Tỷ lệ san sẻ cao đứng top thị trường lên tới 20%

    • hỗ trợ liên tiếp, chóng vánh 24/7

    • sản xuất dụng cụ giúp dễ dàng hơn trong việc buôn bán và tối ưu hoàn hảo. Thuận tiện tùy biến theo nhu cầu và đổi mới không ngừng: những phương tiện giúp gia tăng chuyển đổi, tạo link, extension… phân phối các dụng cụ truyền bá banner hình ảnh sáng tạo, thuận lợi tuyển lựa thiết kế, kích thước, tùy chỉnh thời kì hiển thị.

    • Tin cậy, trả tiền đảm bảo: MasOffer luôn rút ngắn thời gian chờ, thanh toán mau chóng. Huê hồng sẽ được thanh toán tự động trong khoảng ngày 20 hàng tháng qua tài khoản ngân hàng.

    • Giao diện gần gũi với quý khách luôn cập nhật rõ ràng cụ thể cho Publisher có thể biết được số đơn hàng được tìm trong ngày, số tiền hoa hồng thành công và đang được phê chuẩn.
    tuy vậy, Không chỉ có vậy thì MasOffer cũng có một vài tránh được. Bạn phải chịu mức thuế thu nhập cá nhân khá cao 10%

    3. Accesstrade
    Accesstrade là một network affiliate chính yếu theo mô phỏng CPA (Cost Per Action) giống như MasOffer,ngoài ra Accesstrade phát triển thêm hình thức D2C – Direct lớn Customer (giống với CPO AdFlex)

    Sản phẩm, ngành hàng của Accesstrade phong phú rộng rãi những ngành nghề như: thương nghiệp điện tử, du lịch, tài chính, giáo dục, sức khỏe… với phổ quát nhãn hàng lớn tham dự vào như Lazada, Tiki, Adayroi, VNTrip, CitiBank, khoá học online,…

    Mức hoả hồng hơi cao hấp dẫn lên tới 21% giao động mức 100.000-500.000VND

    Accesstrade là một trong những network các bạn có thể tham khảo với nhiều lợi ích quyến rũ như:

    • hoả hồng chia sẻ quyến rũ
    hoả hồng lên tới 21%, trả tiền nhanh nhất vào ngày 18 hàng tháng

    • phổ biến Chiến Dịch
    Hơn 80 chiến dịch trong các lĩnh vực thương nghiệp điện tử, Du lịch, ngân hàng – Bảo hiểm, Làm đẹp…

    • Hệ Thống thông minh
    Cập nhật đơn hàng theo thời gian thực, chi tiết đến từng sản phẩm, lĩnh vực hàng, chiến dịch

    tuy thế, quy trình xét chuẩn y tham dự vào hệ thống affiliate của Accesstrade cũng khá khắt khe, mất phổ biến thời gian.

    4. ClickBank
    ClickBank được biết đến như một trong những network affiliate lớn nhất thế giới.

    ClickBank sở hữu hơn 6 triệu sản phẩm riêng biệt chuyên dụng cho hơn 200 triệu khách hàng toàn thế giới. Sản phẩm của họ tập chung chính yếu vào sản phẩm phương pháp thông báo mang tính chất độc quyền cao.

    ClickBank có mức hoả hồng mỗi lượt bán khá cao (40%-75%), thỉnh thoảng khoản tiền huê hồng này có thể lên đến 80% giá tiền sản phẩm (đa số các sản phẩm của Clickbank có giá trong khoảng 15$-150$).

    thanh toán cởi mở dưới phổ thông hình thức: Séc, chuyển khoản, Payoneer….nhưng ko có PayPal

    mặc dù vậy có chút cạnh tranh với những Publishers, học cần có khả năng đọc hiểu tiếng anh tốt vì đây là Network và những sản phẩm chủ yếu ở nước ngoài

    5. Adcombo
    Adcombo là một network affiliate có phần lớn loại hình chiến dịch để bạn chiến tùy sở thích như: CPS, CPL, CPI & CPO…v.v… với mức hoả hồng cực hấp dẫn.

    AdCombo cũng cấp cho bạn các sản phẩm với rất nhiều ngành khác nhau trên đa dạng đất nước

    các offers của network này phổ thông thuộc đa dạng ngách như: sinh lí, Sức khỏe & nhan sắc, Chế độ ăn kiêng & Tăng-giảm cân, thương nghiệp điện tử, Cài đặt áp dụng di động, Tài chính…

    một vài Về ưu điểm của Adcombo đáng ghi nhận như:

    • Hiện tại đối với các Publisher, Adcombo đều chấp thuận các loại traffic sau: Display, Email, Social Media, PPC, Contextual, và InApp (bao gồm cả mobile hoặc desktop).

    • hoa hồng tương đối cao, thanh toán nhanh gọn : AdCombo đang đưa ra một cam kết khá mạnh mẽ rằng các bạn có thể nhận được hoả hồng trong vòng 24h.

    • Phương thức trả tiền linh động qua Paypal, chuyển khoản ngân hàng…
    tuy nhiên điều kiện đăng ký xét phê chuẩn ở Adcombo tương đối cạnh tranh, bạn cần phải qua được thao tác rà soát kinh nghiệm đã có từ AM
     
Chủ đề tương tự: Trang tiếp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Các trang tiếp thị liên kết nước ngoài kiếm tiền tốt nhất 2020 24/10/20
Thời Trang - Phụ kiện những trang tiếp thị liên kết tốt nhất ở Việt Nam 29/9/20
Thời Trang - Phụ kiện hướng dẫn lựa chọn phụ kiện trang trí phòng cho bé đẹp tiếp kiệm 3/7/18
Thời Trang - Phụ kiện 5 xu hướng thời trang tạo nên phong cách vào mùa thu 24/11/22
Thời Trang - Phụ kiện Thương hiệu thời trang cho phái nữ 5/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!