laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

tranh chấp đất đai và thành lập công ty có cần thuê luật sư không ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 11/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Luật sư là người hành nghề liên quan đến lĩnh vực pháp luật khi có đủ tiêu chuẩn, điều kiện hành nghề theo quy định của pháp luật của mỗi quốc gia. Luật sư thực hiện dịch vụ pháp lý theo yêu cầu của cá nhân, cơ quan, tổ chức. Luật sư sẽ giải quyết các vấn dề về mặt pháp lý, luật pháp. Nhưng hiện nay một số vấn đề mà mọi người muốn sủ dụng, thuê luật sư tại Việt Nam đó là vấn đề về Thành lập công ty và vấn đề tranh chấp đất đai. Để hiểu rõ hai vấn đề này thì dưới đây là một số điều liên quan cơ bản.

    1 vấn đề thành lập công ty.
    thuê dịch vụ thành lập công ty trọn gói hà nội
    [​IMG]
    Hiện nay, nhu cầu thành lập công ty để phát triển kinh doanh ngày càng tăng và các thủ tục hành chính đã được đơn giản hóa. Tuy nhiên, khi tự mình thành lập công ty, các chủ doanh nghiệp cũng sẽ cần bỏ ra một thời gian không nhỏ để tìm hiểu các thủ tục, giấy tờ cùng các quy định của pháp luật. Đôi khi không nắm rõ các quy định của pháp luật sẽ gây không ít khó khăn trong quá trình hoàn thiện các thủ tục pháp lý trước khi tiến hành hoạt động kinh doanh. Tên doanh nghiệp phải viết được bằng Tiếng Việt gồm hai thành tố là loại hình doanh nghiệp + tên riêng. Các loại hình công ty phổ biến ở Việt Nam hiện nay gồm Công ty trách nhiệm hữu hạn ( Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên và Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên), Công ty cổ phần, Công ty hợp danh và Doanh nghiệp tư nhân. Dựa vào nhu cầu kinh doanh và quản lý doanh nghiệp, Luật Việt An sẽ tiến hành tư vấn thông tin về các loại hình doanh nghiệp và tra cứu tên miễn phí cho Qúy khách hàng tránh trường hợp tên dự định của doanh nghiệp không được chấp thuận do trùng tên, gây nhầm lẫn với doanh nghiệp đã đăng ký trước đó hoặc vi phạm điều cấm theo quy định của pháp luật. Địa chỉ trụ sở doanh nghiệp: Trụ sở chính của doanh nghiệp phải nằm trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

    2 vấn đề về tranh chấp đất đai.
    [​IMG]
    thuê luật sư tư vấn về tranh chấp đất đai

    Đất đai là một loại tài sản đặc biệt, nó thuộc sở hữu toàn dân và Nhà nước làm đại diện chủ sở hữu, quản lý, trao quyền sử dụng đất cho người dân thông qua việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Khi xảy ra tranh chấp đất đai thì có nhiều cách giải quyết như thỏa thuận, hòa giải, khởi kiện. Hiện nay, không ít người lựa chọn phương thức khởi kiện. Để khởi kiện có hiệu quả đương sự cần biết những điều sau trước khi khởi kiện tranh chấp đất đai. Trên thực tế, pháp luật đất đai là vấn đề khá phức tạp và có khá nhiều vụ tranh chấp của người dân diễn ra hàng ngày trong quá trình sử dụng đất. Luật sư đại diện giải quyết tranh chấp đất đai trong trường hợp đăng ký quyền sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất. Bên cạnh đó Luật sư đại diện giải quyết tranh chấp đất đai trong trường hợp chuyển nhượng, mua bán quyền sử dụng đất. Không những thế Luật sư đại diện giải quyết tranh chấp về sở hữu về đất đai, quản lý nhà nước về đất đai, tư vấn về người sử dụng đất, nguyên tắc sử dụng đất và những hành vi nghiêm cấm trong sử dụng đất. Luật sư đại diện giải quyết tranh chấp đất đai trong trường hợp đăng ký, xóa đăng ký thế chấp, bảo lãnh bằng quyền sử dụng đất.
     
Chủ đề tương tự: tranh chấp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Ai có quyền đăng ký sáng chế tại TP.Hồ Chí Minh khi sảy ra tranh chấp 16/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Thủ tục làm hồ sơ tranh chấp đất đai 26/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt Các luật về tranh chấp hợp đồng đặt cọc mua bán nhà 4/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tranh chấp hợp đồng đặt cọc mua bán đất 11/1/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tranh chấp đất đai nên được giải quyết như thế nào? 29/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!