laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tránh nóng khi du lịch thành phố Austin

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 7/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 616

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thành phố Austin nằm ở trung tâm Texas với không gian du lịch đầy thú vị sẽ là điểm đến ấn tượng dành cho mọi du khách. Cùng với vé máy bay đi Austin, các bạn sẽ có cơ hội ghé thăm và tận hưởng không khí sôi động của vô số điểm tham quan du lịch tuyệt đẹp của nơi đây.

    Thời gian tốt nhất để ghé thăm Austin là mùa xuân và mùa thu. Du khách sẽ có cơ hội khám phá thác, suối để có thể tránh được không khí oi bức, nóng nực trong mùa hè này.

    Barton Springs
    [​IMG]
    Hồ bơi Barton nằm trong công viên Zilker là một trong những điểm đến nổi tiếng ở thành phố Austin. Hồ bơi nổi tiếng nhất thành phố được thành lập khi đạp Barton Creek được xây. Dòng suối ngầm tạo ra Barton nên hồ bơi này hoàn toàn tự nhiên. Du khách đến đây sẽ được đắm mình trong làn nước mát lạnh và nó đặc biệt đông đúc vào mùa hè.

    Hamilton Pool
    [​IMG]
    Cách Austin tầm 40km, hồ bơi Hamilton Pool rộng gần 1 cây số vuông với thác nước cao 15m, nằm ở công viên quốc gia Texas. Hồ bơi này là điểm quen thuộc của người dân địa phương và nhiều du khách. Ngoài ra, nó là nơi hấp dẫn để đi bộ đường dài, đồng thời là nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng những thắng cảnh thiên nhiên có 1 không 2.

    Hãy tự mình khám phá nơi đây cùng vé máy bay đi Grand Rapids hay vé máy bay đi Austin. Các hồ bơi xung quanh thác và hang động được tạo ra từ hàng ngàn năm trước, sau khi mái vòm dòng sông ngầm bị sụp đã để lại 1 núi đá vôi tuyệt đẹp, thác nước và hồ bơi tự nhiên trong vắt.
     
Chủ đề tương tự: Tránh nóng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Suối Tranh – Bức Tranh Thiên Nhiên Rực Rỡ Ở Phú Quốc 28/9/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tranh Động Vật Dành Cho Những Người Yêu Thích Thiên Nhiên 27/8/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Dãy núi sặc sỡ như tranh vẽ ở Peru 24/1/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ ở Honolulu 31/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Denver bức tranh hội họa đa màu sắc 4/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!