laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tránh Sai Lầm Khi Chuyển Nhà

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi daiphatcorp, 11/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 221

  1. Offline

    daiphatcorp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có rất nhiều việc phải làm và có thể mất rất nhiều thời gian trong quá trình chuyển nhà. Chủ yếu là phân loại những đồ cần mang theo và những đồ không cần dùng nữa. Bao gồm cả việc đảm bảo một số đồ đạc mới sẽ ở trong nhà mới .

    Để thời khắc chuyển nhà diễn ra suôn sẻ theo đúng kế hoạch, hãy xem 6 sai lầm mà mọi người thường mắc phải khi chuyển nhà.

    1. Không ghi lại các mục của bạn

    Ngay cả khi bạn đã chuẩn bị các hộp cho các vật dụng bao gồm cả việc viết ra các loại vật dụng được lưu trữ trong đó, bạn vẫn nên cung cấp các ghi chú. Các ghi chú có thể được phân tách theo phòng và số lượng mục.

    Ví dụ, viết ra những đồ dùng trong phòng ăn và số lượng bao nhiêu. Điều này là để tránh việc thất lạc các vật phẩm hoặc các vật phẩm được cất giấu trong các hộp khác.

    ( Xem vị trí của khu nhà mới theo phong cách tối giản tại đây )

    2. Ghi lại các mục đã loại bỏ

    Tùy bạn , bạn chỉ ghi hàng hóa cần lấy chứ không ghi hàng hóa lấy đi. Vì vậy, khi chuyển nhà xong, bạn chỉ nhớ món đồ và nghĩ rằng nó đã bị bỏ lại trên xe tải chuyển nhà, do nhân viên giao hàng lấy đi hoặc đổ lỗi cho người khác.

    Để tránh trường hợp này xảy ra, hãy dọn ngay những món đồ không định mang vào nhà mới và ghi lại lý do bạn đã vứt chúng đi.

    3. Không bọc nhựa chân ghế

    Chân bàn ghế gỗ rất dễ bị mục, xước, gãy khi di chuyển. Đặc biệt là nếu bạn không thuê một dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp, người thường để đồ đạc vào xe tải một cách bất cẩn (miễn là nó đã được chất tải).

    Nếu bạn không muốn đồ đạc yêu thích của mình bị hư hỏng, trước khi di chuyển, hãy bọc từng chân bàn bằng xốp và bọc ni lông để chúng không dễ bị gãy.

    4. Đóng gói không theo trình tự

    Đừng gói ghém đồ đạc, ví dụ như bạn chưa dọn phòng xong đã dọn vào bếp. Phương pháp này khiến bạn quên mất những món đồ nào cần mang theo và những món đồ nào bạn muốn loại bỏ.

    Phương pháp này cũng khiến bạn mất nhiều thời gian hơn trong việc đóng gói đồ đạc. Bắt đầu từ một phòng và sau đó chuyển sang phòng khác sau khi hết phòng đầu tiên.

    5. Không dọn nhà mới

    Việc dọn dẹp một căn phòng trống sẽ tối ưu hơn nhiều so với việc dọn dẹp một căn phòng đã chất đầy đồ đạc. Lý do là phải có một bộ phận nào đó bị che bởi tủ hoặc mặt bàn.

    Trước khi cất đồ đạc vào nhà mới, hãy đảm bảo rằng bạn đã quét, lau và làm sạch các bức tường của ngôi nhà.


    6. Không sao lưu tài liệu

    Mặc dù được coi là quan trọng, nhưng điều này có xu hướng bị lãng quên vì bạn nghĩ nhiều hơn về những vật có giá trị khác. Tạo một bản sao của tài liệu và lưu nó trong một tệp trên máy tính của bạn.

    Hoặc an toàn hơn, nếu tất cả tài liệu bạn có được cất giữ trong một két an toàn mà bạn có thể thuê hàng năm tại một số ngân hàng nhất định.
     
Chủ đề tương tự: Tránh Lầm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Những sai lầm cần tránh khi xây nhà 30/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản TÂN TRANG VĂN PHÒNG ĐỂ CÓ NƠI LÀM VIỆC ĐẸP NHƯ TRANH 17/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Những quan niệm sai lầm nên tránh cho phong thủy nhà ở 22/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Những sai lầm cần tránh khi làm nhà 31/8/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices vape giúp tránh tối đa tác hại thuốc lá giá rẻ 16/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!