laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tranh trang trí Hoa hướng dương ghép nghệ thuật rực rỡ sắc màu

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi lehieuh90, 7/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 712

  1. Offline

    lehieuh90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tranh trang trí hoa Hướng Dương ghép nghệ thuật rực rỡ sắc màu không những làm đẹp cho không gian gia đình bạn mà còn như mang nắng ngập tràn khắp không gian khiến bạn có được nguồn năng lượng, hứng khởi mỗi ngày.

    Sản phẩm ghép bộ nghệ thuật hoa hướng dương Rực rỡ sắc màu được thiết kế hiện đại, thời thượng. Tranh như đem đến nguồn năng lượng thiên nhiên tuyệt vời ngay trong gia đình bạn. Tranh được ghép lệch cách điệu sáng tạo trên nhiều miếng gỗ có kích thước khác nhau tạo cảm giác nổi 3D trên nền tường thu hút mọi ánh nhìn.

    [​IMG]

    Sản phẩm thuộc dòng tranh ghép nghệ thuật nhiều tấm được thiết kế phá cách đem đến làn gió mới lạ, hiện đại cho căn nhà của bạn. Không những thế tranh còn được dùng làm quà tặng lịch sự và sang trọng.

    Ưu điểm vượt trội của sản phẩm Tranh trang trí phòng khách bó hoa hướng dương

    - Tranh hoa hướng dương được in bằng máy in ảnh siêu nét nên không có tình trạng bị nhòe hay mờ như các loại tranh in bằng máy in mầu phổ thông trên thị trường hiện nay.

    - Sau đó tranh được ép trên chất liệu gỗ MDF Malaysia dầy 9ly cho độ bền của tranh ghép bộ trang trí phòng khách này lên đến 5-10 năm tùy vào độ ẩm không khí trong không gian phòng của bạn.

    - Bề mặt của sản phẩm tranh ghép bộ trang trí phòng khách được ép lụa chống thấm nước và có thể lau chùi dễ dàng mà không lo phai màu, mặt sau của gỗ cũng được phủ lớp chống thấm nước, hạn chế tình trạng bị cong vênh.

    - Máy đồng hồ được nhập khẩu từ Đài Loan, độ chính xác giờ gần như tuyệt đối, máy chạy êm không gây tiếng ồn, bảo hàng máy đồng hồ 1 năm tại siêu thị tranh phòng khách Amia.

    *** Các cơ quan có nhu cầu in logo hay hình ảnh sản phẩm, thương hiệu nên các bức tranh/lịch/đồng hồ...để làm quà tặng đối tác, tri ân khách hàng vào các dịp kỷ niệm, dịp lễ tết, cách chương trình khuyến mãi kích cầu, liên hệ ngay với Siêu thị tranh phòng khách Amia để có được mức giá ưu đãi tốt nhất.

    *** Các cá nhân và gia đình muốn in hình ảnh của mình lên tranh để thêm phần ý nghĩa khi treo hoặc để làm quà tặng, hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ.

    - Hãy gửi cho chúng tôi file ảnh, chúng tôi sẽ chỉnh sửa theo yêu cầu của bạn và gửi lại cho bạn duyệt, chỉ khoảng 1-3 ngày là bạn có một bức tranh mang phong cách của riêng mình.

    Quý khách hàng và đối tác có nhu cầu in mẫu tranh ghép bộ trang trí phòng khách hoa Hướng Dương Amia 123 này để trang trí cho gia đình hoặc làm quà tặng tinh tế, hiện đại, vui lòng liên hệ đường dây nóng 0916.225.866 để được hỗ trợ, tư vấn nhanh nhất, tốt nhất.

    Hoặc truy cập: Tranh đồng hồ treo tường để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết sản phẩm, đồng thời tham khảo nhiều mẫu tranh trang trí phòng khách hiện đại khác.
     
Chủ đề tương tự: Tranh trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Tranh đèn trúc chỉ trang trí phòng thờ tại Quận 12 25/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất 99+ Mẫu tranh xuyên sáng phòng thờ đẹp và trang trọng 14/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Địa chỉ mua tranh sắt trang trí tại hà nội được nhiều người lựa chọn 17/3/21
Nội Thất - Ngoại Thất Phào chỉ nhựa,phào chỉ,phào nhựa,phào khung tranh,phào chỉ trang trí 17/10/20
Nội Thất - Ngoại Thất Gạch tranh trang trí cho phòng khách đẹp lung linh kì lạ 23/4/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!