laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tránh xa ngay 5 nguyên nhân gây sạm da hàng đầu đối với chị em

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi hientran003, 4/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 578

  1. Offline

    hientran003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, rất nhiều chị em bị sạm da thế nhưng lại chưa biết rõ đâu là nguyên nhân gây nên vấn đề này. "5 nguyên nhân gây sạm da hàng đầu da chị em nên biết ngay hôm nay" sẽ giúp chị em có cái nhìn tổng quát hơn về những nguyên nhân gây sạm da. Từ đó có những biện pháp phòng tránh sạm da hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Sạm da khiến khuôn mặt bạn trở nên kém rạng rỡ và tươi tắn đi rất nhiều

    Sạm da là gì?
    Nếu trên khuôn mặt xinh xắn của bạn xuất hiện những vết sạm có màu nâu hoặc nâu đen thì đó chính là sạm da.

    Sạm da là sự thay đổi nhiều về melanin có trong da. Làm cho tình trạng da sẽ bị đen sạm hơn so với những vùng da bình thường khác. Melanin là một sắc tố quan trọng giúp da chống lại các tác hại của tia cực tím, sự lão hóa da.

    Các nguyên nhân gây sạm da hàng đầu ở phụ nữ
    [​IMG]

    Những nguyên nhân gây sạm da hàng đầu ở phụ nữ châu Á

    1. Sự lão hóa của cơ thể:
    Một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến sạm da chính là sự lão hóa của cơ thể.

    Khi cơ thể chúng ta chịu sự tấn công của các gốc tự do. Con người ngày càng già đi, tuổi tác tăng dần đều theo năm tháng. Đặc biệt, ở phái nữ có thể cảm nhận thấy rõ nhất sự già đi của bản thân khi bắt đầu bước qua tuổi 30. Tuổi tác không chỉ dẫn đến các vấn đề về sức khỏe. Mà còn dẫn đến những dấu hiệu xấu về nhan sắc như: nám da, sạm da, tàn nhang, nếp nhăn,... xuất hiện ngày càng nhiều hơn.

    2. Nguyên nhân nội tiết:
    Một nguyên nhân gây sạm da tiếp theo là do nội tiết. Khi có sự rối loạn về sự bài tiết nội tiết tố sinh dục estrogen ở phụ nữ. Đặc biệt là ở phụ nữ mang thai và tiền mãn kinh. Ở những thời kỳ này, cơ thể sẽ kích thích tăng sản xuất các hắc sắc tố gây nám da, sạm da và tàn nhang.

    Ngoài ra, những người có bệnh máu xấu, kém lưu thông khí huyết cũng rất dễ bị nám da, sạm da và tàn nhang.

    3. Các bệnh lí cơ thể:
    Ở những người mắc bệnh suy dinh dưỡng trường diễn thường có các dát màu nâu bẩn ở khắp thân mình. Hiện tượng này cũng gặp phải ở các bệnh nhân giảm protein, viêm cầu thận mạn, viêm đại tràng mạn. Đây là những nguyên nhân gây sạm da dai dẳng và khó điều trị dứt điểm nhất.

    Đối với những trường hợp bị sạm da do nguyên nhân này. Trước khi tìm cách trị sạm da, bạn cần điều trị dứt điểm các bệnh lí ở trên. Có như vậy, công cuộc trị nám mới trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

    4. Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời:
    [​IMG]

    Một trong những nguyên nhân gây sạm da hàng đầu là do tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời

    Ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia cực tím. Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến sạm da, tàn nhang.

    Đối với trường hợp này, biện pháp phòng tránh vô cùng đơn giản. Khi ra ngoài hay làm việc dưới trời nắng. Bạn hãy che chắc kĩ cho da, đồng thời sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da toàn diện nhất.

    5. Dùng hóa mỹ phẩm:
    Đa phần các chị em chúng ta đều sử dụng mỹ phẩm. Tùy vào điều kiện tài chính của mỗi người mà số lượng và chất lượng mỹ phẩm sử dụng của mỗi người là khác nhau.

    Thế nhưng, theo nghiên cứu cho thấy phần lớn các chị em sử dụng mỹ phẩm đắt tiền hay rẻ tiền đều có nguy cơ bị sạm da. Khi lựa chọn mỹ phẩm bạn cần lưu ý chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu tốt. Điểm quan trọng là phải phù hợp với làn da của bạn. Nếu bạn chọn mỹ phẩm không tốt và không phù hợp với làn da của mình thì rất có thể bạn sẽ bị sạm da, tàn nhang.

    Điều trị sạm da như thế nào cho hiệu quả?
    Theo lời khuyên của phần lớn của các chuyên gia da liễu. Muốn điều trị dứt điểm sạm da, trước tiên bạn cần giải quyết tận gốc các nguyên nhân gây sạm da như đã nêu trên.

    Một cách phổ biến, hữu hiệu và bạn cần thực hiện ngay sau khi đọc bài viết này chính là bôi kem chống nắng hàng ngày. Tiếp đến bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên để làm giảm bớt các vết sạm. Tuy nhiên, cách này thật sự không mang lại hiệu quả nhanh chóng. Nó đòi hỏi bạn phải thực hiện đều đặn, kiên trì trong một khoảng thời gian dài. Đồng thời, các loại mặt nạ từ thiên nhiên thường chỉ điều trị được tình trạng sạm da nhẹ.

    Trị sạm da hiệu quả và dứt điểm
    [​IMG]

    Enzyme trị nám Sakura chấm dứt tình trạng sạm da nhanh chóng và hiệu quả

    Đối với các trường hợp bị sạm da nặng, để điều trị một cách dứt điểm và nhanh chóng. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn vẫn luôn là đi gặp bác sĩ da liễu để được xác định rõ về tình trạng da của mình. Tiếp đến, bạn cần kết hợp uống các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị sạm, nám da. Và sử dụng các loại mỹ phẩm trị sạm da hiệu quả như enzyme trị nám Sakura USA. Đây là một loại serum trị nám, sạm da hiện đang được rất nhiều các chị em tin dùng vì sự hiệu quả và độ an toàn mà nó mang lại.
    Bạn có thể xem thêm nhiều thông tin làm đẹp cũng như các sản phẩm làm đẹp tại Mỹ phẩm sakura chính hãng. Chúc các bạn sẽ luôn có một làn da tươi trẻ và rạng ngời.

    (Nguồn: kemsakura.net.vn/trang/5-nguyen-nhan-gay-sam-da-hang-dau-chi-em-nen-biet-ngay-hom-nay.html)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!