laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trào lưu "bạn giống người nổi tiếng nào nhất" dậy sóng cộng đồng Facebook

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi yasuo, 12/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 465

  1. Offline

    yasuo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với trào lưu này, và chỉ cần một click nhẹ nhàng là bạn đã tìm ra được người anh chị em "song sinh" của mình rồi đấy.
    Link tải miễn phí: Tải Facebook Miễn Phí
    facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay, với các tính năng thông minh, cùng với việc liên tục tạo ra nhiều ứng dụng hay ho khác nhau để thu hút cư dân mạng cùng tham gia và chia sẻ, có những trải nghiệm thú vị là điểm mạnh của facebook.
    [​IMG]
    Facebook

    Mới đây nhất, trào lưu "Bạn giống với người nổi tiếng nào?" đã được cư dân mạng cập nhật và chia sẻ rầm rộ trên trang cá nhân của mình. Chỉ mất một chút thời gian thôi, ứng dụng này sẽ tìm ra những nét tương đồng trên khuôn mặt của bạn với một người nổi tiếng nào đó và nhanh chóng cho ra kết quả khá đúng.

    Thao tác rất đơn giản, bạn chỉ cần click vào đường link, chọn lấy cho mình một tấm ảnh rõ mặt nhất, rồi tiếp tục thực hiện những bước theo hướng dẫn trên facebook với nhiều Hình Ảnh Đẹp. Tấm ảnh của bạn sẽ được lựa chọn và không có nhiều điểm khác biệt so với người anh chị em "song sinh" của mình đi kèm nhiều Ảnh Bìa Facebook.
    Đừng mơ mộng viển vông đâu xa như trên phim ảnh, đời không như là mơ đâu. Các bạn gái hãy kiếm tìm một chàng trai như những mẫu "soái ca" đời thực sau đây nhé.

    Khi cụm từ "soái ca" ra đời, kéo theo vô số tiêu chuẩn đặt ra để trở thành một "soái ca". Nào là đẹp trai, manly, phong độ ngút trời, ga lăng, biết chiều chuộng bạn gái, nhiều tiền nhiều của, đưa tiền cho bạn gái shopping xuyên ngày đêm,... soái ca như thế chỉ là nhân vật hư cấu trên phim ảnh mà thôi. Còn ngoài đời thực không có cái chuyện ảo tưởng thế đâu. Soái ca là phải như này này

    Hình ảnh về chàng soái ca này xuất hiện trên một trang diễn đàn mạng xã hội dành cho giới trẻ, kèm theo đó là một câu chuyện khá thú vị. Trên chuyến xe khách về Sài Gòn, chàng trai người Hà Nội trong ảnh đã che nắng cho bạn gái suốt 2 tiếng đồng hồ không bỏ tay xuống. Bức ảnh này đã để lại ấn tượng nên được người ngồi trong xe chụp lại và nhanh chóng trở thành soái ca.
    Những nhân vật nổi tiếng được tìm thấy như là : Song Ji Hyo, Tea Yeon,...Bên cạnh đó, một số sao Việt cũng xuất hiện trong danh sách này như : Issac, hotgirl Hạ Vy,...
    Nguồn: Anhdep99.com
     
Chủ đề tương tự: Trào lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Trào lưu ứng dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng online ngày càng phát triển 30/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Federer và Djokovic tạo trào lưu trên mạng xã hội 7/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Game news: Trào lưu phẫu thuật tai nhọn hoắt nguy hiểm 7/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt Sốc với trào lưu sex "nguyên thủy" 13/10/20
Quảng Cáo Rao Vặt Phát triển trào lưu kiến trúc sinh thái 4/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!