laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trào lưu thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ đẹp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 7/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 314

  1. Offline

    linhnguyen9696 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để có thể thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ, đơn giản đang là vấn đề rất nhiều người tìm kiếm và quan tâm gần đây. Tuy nhiên, để có không gian kinh doanh trà sữa nhỏ với đầy đủ công năng thẩm mỹ không phải là điều dễ dàng. Hảy tham khảo bài viết dưới đây để có thể lên ý tưởng thiết kế cho riêng mình.

    Thiết kế nội thất quán trà sữa nhỏ
    Đối với quán trà sữa nhỏ việc lựa chọn bố trí nội thất như thế nào hợp lý tiết kiệm diện tích cho quán nhưng vẫn đảm bảo được không gian thoải mái cho khách hàng là điều rất quan trọng. Trong mẫu thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp này, nội thất được thiết kế rất tinh tế với chất liệu gỗ công nghiệp kết hợp với tấm nệm lót kèm chất liệu vải thô xám hiện đại tạo màu sắc trang nhã tinh tế nhất. Nội thất cũng được thiết kế với hình dáng khác nhau phù hợp với mẫu không gian của quán.

    [​IMG]

    Tại khu vực sát tường đối diện với quầy pha chế quán trà sữa sẽ là dãy ghế dài kết hợp với bàn nhỏ gọn tạo lối đi rộng rãi cho nhân viên phục vụ cũng như khách hàng đi lại thoải mái hơn. Với một quán trà sữa có diện tích khiêm tốn thì việc phân chia không gian hợp lý là điều vô cùng cần thiết. Nếu bố trí không hợp lý, chèn quá nhiều đồ nội thất vào có thể làm quán đã nhỏ lại càng nhỏ, khiến khách đến quán thấy vướng víu, tạo cảm giác khó chịu. Ngoài ra có thể tạo điểm nhấn cho quán bằng những chậu cây cảnh nhỏ đặt tại bàn hoặc sử dụng những gam màu tươi sáng cho quán của bạn.

    [​IMG]

    Ngoài ra, thiết kế nội thất phong cách ngồi bệt cũng là một trong những xu hướng thiết kế nội thất quán trà sữa diện tích nhỏ được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi đây cũng là phong cách mà giới trả đang hướng tới vừa có thể giúp bạn tiết kiệm được diện tích cũng như chi phí nội thất cho quán.

    Phối cảnh 3D quầy pha chế quán trà sữa mini
    Đối với quán trà sữa nhỏ, bố trí quầy pha chế ở vị trí nào tạo được sự tiện lợi nhất đối với khách hàng là điều quan trọng nhất. Trong mẫu thiết kế quán trà sữa nhỏ này các KTS bố trí quầy gọi món tại vị trí trung tâm rất ấn tượng. Quầy được thiết kế đảm bảo đầy đủ công năng thẩm mỹ. Tuy, diện tích hẹp nhưng tạo không gian quán rất sang trọng tinh tế. Phía trên quầy sẽ là menu gắn trực tiếp lên tường giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và gọi món khi cần thiết.

    [​IMG]

    Trong mẫu thiết kế này gam màu trắng là gam màu chủ đạo cho kiến trúc kết hợp với màu sắc trắng vàng đặc trưng của gỗ tạo nên không gian rất tinh khiết. Bạn cũng có thể trang trí quầy pha chế theo phong cách dưới đây cũng rất ấn tượng. Vậy để hiểu thêm về cách bố trí nội thất quán trà sữa mini chúng ta cùng tìm hiểu qua mục dưới đây.

    Thiết kế quán trà sữa nhỏ cần sử dụng ánh sáng như thế nào
    Ánh sáng cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng trong việc thiết kế quán trà sữa nhỏ. Bạn nên sử dụng những loại ánh sáng trắng giúp làm sáng không gian quán một cách tự nhiên hơn. Tận dụng ánh sáng tự nhiên cho ban ngày và chú trọng ánh sáng nhân tạo để mang lại sự lung linh, huyền ảo cho quán vào buổi tối. Khi phối hợp hài hòa giữa hai thứ ánh sáng này sẽ mang lại hiệu quả trang trí cao.

    [​IMG]

    Trên đây là một số mẫu thiết kế quán trà sữa nhỏ và tư vấn thiết kế không gian kinh doanh diện tích nhỏ nhò chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được cho bạn thêm thông tin trong việc thiết kế không gian kinh doanh trà sữa hiệu quả nhất.

    Xem thêm các cách thiết kế quán trà sữa đẹp website: http://thietkequantrasua.com/
     
Chủ đề tương tự: Trào lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Trào lưu thiết kế shop thời trang Vintage độc đáo 15/4/19
Nội Thất - Ngoại Thất TOP 7 loại lá thuốc chữa trào ngược dạ dày hiệu quả nhất 7/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Khi ốp tường chúng ta cần lưu ý những điều gì? 13/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những lưu ý nên biết trước khi mua ghế sofa da chữ L 27/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất SỮA MẸ VẮT RA ĐỂ ĐƯỢC BAO LÂU VÀ CÁC LƯU Ý KHI VẮT SỮA 23/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!