laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trẻ đẹp nhờ cà rốt

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nguyentruongbk1516, 1/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 411

  1. Offline

    nguyentruongbk1516 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong cà rốt, có chứa hàm lượng betacarotene cao, rất tốt cho việc nuôi dưỡng làn da và giữ ẩm cho da. Betacarotene là tiền thân của vitamin A - một chất chống oxy hóa quan trọng bậc nhất duy trì sự khỏe mạnh cho các tế bào, đảm bảo tính đàn hồi, giúp bề mặt da luôn căng mịn, mịn màng, tươi tắn, tóc khỏe khoắn, bóng mượt. Bên cạnh đó thì loại củ này còn có thể loại bỏ các độc tố có hại cho da, làm chậm quá trình lão hoá và chống tổn thương cho làn da của bạn. Với cách làm đẹp da này thì bạn sẽ không cần phải tốn kém nhưng lại vô cùng hiệu quả nhé!

    Trị mụn
    Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên rằng bạn có thể sử dụng cà rốt để trị mụn hiệu quả. Luộc chín cà rốt, nghiền mịn và thoa hỗn hợp này lên mặt theo vòng tròn rồi để trong 20 phút. Sau đó, bạn rửa mặt với sữa. Các loại tinh dầu tự nhiên trong cà rốt sẽ giúp đào thải độc tố khỏi cơ thể và giảm mụn trứng cá. Bên cạnh đó, với các chất dinh dưỡng sẵn có, chúng còn được sử dụng để chữa các bệnh về da như phát ban, eczema và viêm da. Bạn sẽ phải bất ngờ về kết quả mà cách làm đẹp da này mang lại đấy.

    Dưỡng ẩm
    Ngoài ra, sử dụng cà rốt để dưỡng ẩm cho làn da cũng được xem là một cách làm đẹp da khá phổ biến và hiệu quả. Cà rốt rửa sạch, luộc qua trong 2 phút nước sôi, dầm nhuyễn, thêm vào dầu olive và bơ ca cao. Cà rốt sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác động lão hóa, trong khi đó bơ ca cao là để cân bằng độ ẩm cho da trong mùa hanh khô này. Nếu không có bơ ca cao, bạn cũng có thể thay thế bằng sữa chua không đường.
     
    Crazis Blog thích bài này.
Chủ đề tương tự: Trẻ đẹp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹo làm đẹp đơn giản giúp bạn trẻ trung hơn 19/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẫu áo blouse bác sĩ tay ngắn chất liệu đẹp và phong cách trẻ trung 25/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chăm sóc da trẻ đẹp với công thức từ sữa ong chúa 26/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sử dụng ghế massage trẻ đẹp mỗi ngày | Ghế massge quận cầu giấy 16/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thông tin cơ bản về nước Collagen làm đẹp da trên thị trường Việt Nam hiện nay 2/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!