laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trẻ hóa da cực dễ với các thói quen đơn giản

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 8/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ cần tập cho mình một số thói quen đơn giản trong cuộc sống hàng ngày, kết hợp với sự kiên trì, bạn sẽ thổi bay làn da đã bị lão hóa đấy nhé!
    1. Mỹ phẩm có chứa AHAs

    Bạn có thể sử dụng các loại mỹ phẩm có chứa nhiều AHA. Đây là một chất không những có tác dụng loại sạch bụi bẩn mà còn giúp kích thích sản sinh collagen tự nhiên trong da. Đây là lý do mà bạn không nên bỏ qua chất này để giúp làm giảm quá trình lão hóa, giúp da săn chắc và tăng cường khả năng đàn hồi cho da. Bạn hãy chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để làm đúng phương pháp và đạt hiệu quả trẻ hóa da tốt nhất.
    [​IMG]
    Trẻ hóa da với mỹ phẩm chứa AHAs
    2. Uống cacao
    Chất Flavonol có trong ca cao là một trong những chất có tác dụng bảo vệ da cũng như tăng cường sự đàn hồi của da.Khi uống ca cao,quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể sẽ được cải thiện, không chỉ sức khỏe mà làn da của bạn cũng sẽ khỏe mạnh, hồng hào. Do vậy mà bạn hãy chăm chỉ uống ca cao mỗi ngày với liều lượng vừa phải. Chỉ cần 1 cốc ca cao vào buổi sáng không chỉ giúp bạn tỉnh táo mà còn giúp cho bạn giảm nếp nhăn rất hiệu quả đấy. Ca cao sẽ giúp làn da bạn khỏe mạnh để giảm các tác hại của ánh nắng mặt trời lên da, giúp da bạn trắng sáng, hồng hào hơn.
    3. Không rửa mặt quá nhiều
    Trên khuôn mặt bạn luôn có một lớp bảo vệ cho làn da. Nếu bạn rửa mặt quá nhiều, sẽ làm trôi đi lớp da bảo vệ này. Do vậy bạn nên rửa mặt vừa phải, đúng khoa học và sử dụng các loại kem dưỡng ẩm để bảo vệ và giúp da mịn màng, trắng sáng. Đây cũng là một cách giúp trẻ hóa da mà bạn không nên bỏ qua.
    [​IMG]
    Không rửa mặt nhiều giúp trẻ hóa da
    4. Bổ sung Vitamin C
    Theo các chuyên gia, Vitamin C sẽ làm tăng khả năng sản sinh collagen, giúp làm giảm quá trình lão hóa da. Đó là lý do vì sao bạn nên bổ sung thêm Vitamin C. Bạn có thể ăn nhiều hoa quả có chứa Vitamin C như cam, chanh, bưởi…Vitamin C cũng là một trong những chất có tác dụng làm giảm tác hại của các tia cực tím. Do vậy bạn nên bổ sung Vitamin C mỗi ngày để giúp làn da căng mịn, trắng sáng nhé!
    Mặc dù các thói quen trên đều giúp bạn trẻ hóa da một cách hiệu quả, tuy nhiên, bạn phải mất một thời gian dài mới có thể thành công. Nếu bạn mong muốn có thể loại bỏ các nếp nhăn và làm giảm quá trình lão hóa da thì bạn nên sử dụng phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. Phương pháp này giúp tăng cường và cải thiện tế bào da, giúp da khỏe mạnh và trắng sáng. Phương pháp này sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm trắng da và trẻ hóa da một cách toàn diện.
     
    minhvinhduyen thích bài này.
Chủ đề tương tự: Trẻ hóa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có nên phẫu thuật để trẻ hóa da: 4 điều bạn cần biết? 10/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Saigon Smile Spa giúp rất nhiều Mỹ nhân Việt hack tuổi trẻ hóa da 1/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phướng pháp trẻ hoá da và nâng cơ mặt hiện nay 2/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phẫu thuật trẻ hóa vùng kín – Bí mật chạm đỉnh thăng hoa 23/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân khiến da nhanh lão hóa và cách trẻ hóa da hiệu quả tại nhà 16/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!