laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trẻ hóa vùng kín an toàn tại đâu địa chỉ uy tín !

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi thammyvungkinnmh, 3/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    thammyvungkinnmh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bất cứ cách làm đẹp nào khi áp dụng cho vùng kín thì ưu tiên hàng đầu luôn là an toàn. Bởi nơi đây vô cùng nhạy cảm. Không chỉ dễ bị kích ứng mà còn vô cùng “khó chiều” nếu có vết thương. Để giúp chị em không cần lo về những rắc rối này mà vẫn có thể “nâng cấp tiểu Eva”. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các nàng một số phương pháp trẻ hóa vùng kín an toàn nhưng không kém phần hiệu quả.

    Siêu khuyến mãi 50% tại TMV NGô Mộng Hùng với dịch vụ:==>>> trẻ hóa vùng kín <<<===tại ngô mộng hùng 115 trương định phường 7 quận 3 TPHCM.
    [​IMG]

    Trẻ hóa vùng kín an toàn với các nguyên liệu tốt cho làn da

    - Cà phê và dầu dừa

    Cà phê có chứa các chất chống Oxy hóa, nicotinic, caffein sẽ giúp tẩy tế bào chết hiệu quả. Còn dầu dừa thì luôn được chị em đánh giá cao trong việc dưỡng da. Bởi tinh dầu này có khả năng làm da giảm thâm và trở nên mịn màng.Khi kết hợp cả hai nguyên liệu đều giúp chống lão hóa này, Eva sẽ được một cách trẻ hóa vùng kín an toàn. Lại có khả năng kéo dài tuổi xuân cho “cô bé”. Không chỉ vậy, khi dùng cà phê để làm đẹp, “vùng bikini” còn có mùi hương thoang thoảng, dễ chịu. [​IMG]Cà phê sẽ giúp “cô bé” loại bỏ lớp tế bào sừng hóa hiệu quả

    - Yến mạch

    Yến mạch rất nổi tiếng với phái đẹp vì công dụng giảm cân. Nhưng khả năng dưỡng da của loại ngũ cốc này thì không phải Eva nào cũng biết. Chị em có thể nghiền yến mạch thành bột mịn. Sau đó trộn với sữa tươi hay nước ép cà chua để tạo thành công thức trẻ hóa vùng kín an toàn.


    Nguyên liệu này không chỉ giúp “tiểu Eva” loại bỏ thâm sạm mà còn tẩy tế bào chết hiệu quả. Ngoài ra, yến mạch còn đặc biệt phù hợp với các mẹ bỉm sữa. Bởi khả năng làm giảm các vết rạn, giúp da đàn hồi và mịn màng hơn.Phái đẹp cần thường xuyên sử dụng các phương pháp trẻ hóa vùng kín an toàn này. Nên thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần và liên tục trong vòng 3-4 tháng để nhận được kết quả như mong muốn. [​IMG]Những phương pháp này cần thực hiện trong thời gian dài mới có thể mang lại hiệu quả rõ rệtTrẻ hóa vùng kín an toàn với công nghệ LaserĐể các phương pháp làm đẹp “cô bé” trẻ hóa tự nhiên phát huy công dụng, các nàng cần phải nỗ lực trong thời gian dài. Thật ra, có phương pháp giúp trẻ hóa vùng kín an toàn giúp chị em tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Đó là sử dụng công nghệ Laser Petit Lady Action II.

    Xem thêm bài viết : trẻ hóa vùng kín an toàn tại TMV Ngô Mộng Hùng
     
Chủ đề tương tự: Trẻ hóa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Mũi: bí quyết cho chiếc mũi trẻ trung hoàn hảo 6/5/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Căng da mặt mini: giải pháp trẻ hóa nhanh chóng và an toàn 8/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm căng bóng da: công thức trẻ hóa da nhanh chóng 5/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Filler Mizain: mẹo Trẻ Hóa Da An Toàn & hiệu quả 6/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Trẻ Hóa Da Mặt Cho Nam: bí quyết Lấy Lại Phong Độ 22/2/24

: trị thâm

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!