laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trẻ hóa vùng kín giảm giá cực SỐC trong tháng này

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi tmvngomonghung115, 29/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 330

  1. Offline

    tmvngomonghung115 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  heo thời gian, cùng quá trình sinh nở là sự xuống dốc trầm trọng của cô bé khiến chị em mặc cảm, tự ti , không dám đối diện với nửa kia, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chồng. Thấu hiểu điều đó, công nghệ trẻ hóa vùng kín toàn diện Laser Action 2 tại thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã ra đời, giúp chị em tân trang lại “cô bé” chỉ sau 1 lần duy nhất, không cần phẫu thuật, giữ lửa trong đời sống chăn gối.

    1.Trẻ hóa vùng kín Laser Action 2 là gì?

    Công nghệ Action 2 là một công nghệ được các bác sĩ tại Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản ứng dụng thành công, tại Việt Nam, công nghệ này được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng


    [​IMG]

    Laser Action là sự kết hợp của các kỹ thuật: thu gọn và trẻ hoá am đạo, trẻ hoá vùng am hộ, tầng sinh môn, hoạt động dựa trên cơ chế: Tia laser đi xuyên sâu vào bên trong các lớp cơ vòng am đạo, sẽ làm co rút hai bên thành am đạo tận sâu bên trong làm săn chắc từ trong ra ngoài, đường kính am đạo được thu nhỏ, toàn bộ cấu trúc tổng thể am đạo sẽ được cải thiện rõ rệt và co giãn rất tự nhiên, kích thích sản sinh collagen mới, đồng thời bóc tách vi điểm niêm mạc am đạo làm tăng khả năng co bóp cũng như tăng cảm giác và khoái cảm khi giao hợp.

    [​IMG]

    Hơn nữa, trong quá trình điều trị, dưới tác động của tia laser và năng lượng cao, am đạo được làm sạch đến 96%, giúp ngăn ngừa được các bệnh phụ khoa một cách triệt để., giảm các chứng viêm nhiễm am đạo mãn tính. Ngoài ra, công nghệ Laser Action 2 còn có chức năng làm trắng hồng các môi lớn, môi bé, giảm thiểu các vết nhăn, khắc phục chứng tiểu són, tiểu không tự chủ.

    2. Sự khác biệt vượt trội của công nghệ trẻ hóa vùng kín Laser Action


    -Hiệu quả vượt trội, tác động 3 trong 1:

    Công nghệ mới tiên tiến bằng Laser Action II mang lại hiệu quả trẻ hóa vùng kín, thu hẹp toàn bộ ống am đạo, tăng khả năng co bóp cho thành am đạo; giúp giảm thiểu các bệnh lý ở am đạo; đồng thời làm trắng hồng môi lớn môi bé, giảm vết nhăn, khắc phục són tiểu không tực chủ.

    [​IMG]

    -Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng:

    Trẻ hóa am đạo với Action II là một phương pháp nhẹ nhàng, đơn giản và nhanh chóng, hoàn toàn không xam lấn, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng, kiêng khem.

    -Nhanh chóng, an toàn tuyệt đối:

    Phương pháp này chỉ cần mất 20 phút thực hiện, đã được FDA chứng nhận vê độ an toàn và hiệu quả, là công nghệ trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật tiến tiến bậc nhất.

    Xem ngay : Trẻ hóa vùng kín giảm giá ngay 50% tại đây
     
Chủ đề tương tự: Trẻ hóa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có nên phẫu thuật để trẻ hóa da: 4 điều bạn cần biết? 10/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Saigon Smile Spa giúp rất nhiều Mỹ nhân Việt hack tuổi trẻ hóa da 1/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phướng pháp trẻ hoá da và nâng cơ mặt hiện nay 2/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phẫu thuật trẻ hóa vùng kín – Bí mật chạm đỉnh thăng hoa 23/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân khiến da nhanh lão hóa và cách trẻ hóa da hiệu quả tại nhà 16/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!