laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trẻ mãi không già với cách chống lão hóa da cho tuổi 30 và 40

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 26/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 492

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi nói đến việc chăm sóc da, có 2 nguyên tắc “vàng” mà chị em chúng mình cần ghi nhớ đó là sự kiên trì và thời gian. Bởi vì không có bất kì một sản phẩm nào có thể giúp làn da đẹp ngay từ lần sử dụng đầu tiên mà cần cả một quá trình kiên trì chăm sóc và thời gian nhất định để làn da được cải thiện.

    [​IMG]

    Đặc biệt khi bước vào độ tuổi 30 và 40, chị em chúng mình cần nghiêm túc trong công cuộc chống lão hoá vì đây là lúc các nếp nhăn xuất hiện, các dấu hiệu lão hoá lần lượt kéo đến… Dưới đây là những cách chống lão hóa da cho tuổi 30 và 40 vô cùng hữu hiệu sẽ giúp các chị em mình duy trì vẻ đẹp tươi trẻ căng tràn sức sống.

    I. CÁCH CHỐNG LÃO HÓA DA CHO TUỔI 30
    Ở độ tuổi này làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa đầu tiên như nếp nhăn, da kém săn chắc và bắt đầu xuất hiện những vết nám tàn nhang. Vì vậy thời gian này chị em chúng mình cần thay đổi thói quen chăm sóc da và bổ sung thêm các sản phẩm chống lão hóa.

    1. Cân bằng độ pH
    [​IMG]

    Sau bước rửa mặt, da thường mất đi độ ẩm tự nhiên dễ dàng bị khô căng trông thấy. Đó là lúc Toner hay còn gọi là nước hoa hồng để cân bằng độ pH trên da của bạn. Nếu không thực hiện ngay bước này, da dễ bị mất đi lớp ẩm tự nhiên, khó có thể phục hồi được sẽ tạo điều kiên cho các rãnh nhăn xuất hiện nhanh chóng hơn.

    2. Tẩy tế bào chết thường xuyên
    [​IMG]

    Tẩy tế bào chết là thói quen chăm sóc da cần thiết nên duy trì đều đặn 2 lần mỗi tuần. Nhất là ở độ tuổi 30, các tế bào lão hoá trên bề mặt xuất hiện nhiều hơn, chị em chúng mình nên sử dụng các sản phẩm tẩy da chết dạng gel, dạng hạt mịn hoặc các nguyên liệu tự nhiên như yến mạch, cám gạo… massage lên da để loại bỏ da chết, đồng thời kích thích các tế bào mới hoạt động trên da.

    3. Bắt đầu sử dụng kem dưỡng mắt
    [​IMG]

    Vùng da quanh mắt là nơi có cấu tạo da mỏng và nhạy cảm nhất trên gương mặt. Vì vậy, đây là nơi xuất hiện những dấu hiệu lão hoá đầu tiên như vết chân chim, vết nhăn hay quầng thâm khiến các chị em vô cùng tự ti. Do đó, các chị nên sử dụng các kem dưỡng dành riêng cho vùng da quanh mắt. Đặc biệt, những sản phẩm có chứa vitamin K hoặc Caffeine sẽ thúc đẩy các mạch máu dưới da được tuần hoàn, tái tạo các tế bào, giảm rõ các vết thâm quầng để mang lại sự tươi mới cho vùng da dưới mắt.

    => Xem thêm Kem chống lão hóa da

    II. CÁCH CHỐNG LÃO HÓA DA CHO TUỔI 40
    Da khô đi, nếp nhăn là hai điều bạn khó thể nào tránh khỏi. Vì vậy, chiến lược chăm sóc da chủ yếu trong giai đoạn này là cung cấp độ ẩm và sử dụng các sản phẩm cải thiện nếp nhăn. Bắt đầu với các bước rửa mặt nhẹ bằng nước ấm vào buổi sáng, sau đó là một liệu trình chăm sóc da đơn giản nhưng đúng cách.

    1. Sử dụng Serum đặc trị
    [​IMG]

    Serum hay tinh chất là sản phẩm có nồng độ chất dưỡng cao gấp 10 lần kem dưỡng da thông thường. Vì thế, sử dụng serum với các chức năng khác nhau như làm mờ vết nám, căng bóng da đều hoàn toàn hợp lý và cần thiết trong quy trình dưỡng da của các chị em độ tuổi 40.

    2. Sử dụng dầu dưỡng da
    [​IMG]

    Dầu dưỡng da, nhất là những loại chiết xuất từ thành phần thiên nhiên rất có lợi cho làn da của bạn lúc này. Đó là khi massage nó có thể thẩm thấu để “ủi” các nếp nhăn, cung cấp độ ẩm vừa phải và có thể sử dụng thay cả bước kem dưỡng.

    3. Tăng cường cung cấp độ ẩm
    Thay đổi kem dưỡng da có nhiều thành phần tái tạo da và cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho từng loại da của bạn. Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng mặt nạ ngủ để có hiệu quả dưỡng sâu cho một làn da tươi mới.

    Mỹ Phẩm Hera Hy vọng sau bài viết này chị em chúng mình sẽ có thêm nhiều cách chống lão hóa cho da để luôn trẻ trung xinh đẹp bất chấp thời gian nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!