laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trẻ nhỏ ăn nhung hươu có được không

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 15/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    ntttrinh1103 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhung hươu một sản phẩm cao cấp với nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là tác dụng về tăng cân, còi xương. Rất nhiều phụ huynh đặt câu hỏi rằng trẻ nhỏ có ăn nhung hươu được không, trẻ bao nhiêu tuổi thì ăn được , ăn như thế nào và liều lượng ra sao? Vì vậy mà bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc này cho các bạn nhé.

    [​IMG]

    Nhung hươu là gì

    Nhung hươu hay còn gọi là sâm nhung, nó là bộ phận sừng khi còn non của con hươu . Hươu là một loại động vật có sừng tái sinh, sừng của con hươu có chu kỳ tồn tại nhất định, khi đến độ già nhất định nó sẽ tự rụng và mọc mới, gần như răng của con người nhưng con người răng chỉ tái tạo một lần duy nhất còn sừng hươu se rụng xuống và mọc lại hàng năm.
    Nhung hươu non rất tốt cho sức khỏe của con người, nhung hươu sau khi tái sinh tầm 4-6 tháng là tốt nhất, không nên để quá già các máu trong nhung hươu sẽ khô và biến mất, giảm đáng kể mật độ dinh dưỡng trong nhung hươu. Nhung hươu là loại sừng hươu chưa hóa già, bên ngoài có lớp lông nhung bao phủ mềm mịn như nhung, bên trong có nhiều mạch máu à chứa máu nhung rất quý giá.
    >>>Xem thêm: Cách ngâm rượu nhung hươu không nên bỏ qua

    Nhung hươu đối với sức khỏe của trẻ nhỏ

    [​IMG]
    Không chỉ tốt với người lớn mà nhung hươu còn rât tốt đối với trẻ nho, đặc biệt là trẻ suy dinh dưỡng, còi xương, chậm phát triển.
    Nhung hươu có tác dụng bổ sung dinh dưỡng và các khoáng chất cần thiết cho cơ thểm ,giúp thúc đẩy và nuôi dưỡng các tế bào trong cơ thể của trẻ. Nhung hươu giúp kích thích tiêu hóa, tăng cường khjar năng trao đổi chất, vì vậy mà nó giúp phụ huynh trong việc trị chững biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng. cho ém ăn ngo ngủ ngon hơn.
    >>>Xem thêm: Nhung hươu tươi thái lát

    Cách dùng nhung hươu cho trẻ nhỏ:

    Nhung hươu cũng rất dễ ăn, chỉ có phần gốc có phần hơi cứng nên mẹ hay xay hay băm nhuyễn cho trẻ dễ ăn, sau đây là công thức nấu cháo nhung hươu để bồi bổ cho trẻ suy dinh dưỡng, coi xương, chậm phát triển.
    [​IMG]

    1. Cháo nhung hươu cho trẻ:

    Dùng gạo tẻ loại ngon để nấu cháo cho trẻ, nhung hươu xay nhuyễn, hai củ hành tím bắm nhuyễn, một lát gừng băm nhuyễn, hành lá, gia vị hạt nêm, hạt tiêu,…
    - Gạo tẻ hầm nhuyễn
    - Cho 2-5 gr nhung hươu tươi đã xay nhuyễn cùng hành tím và gừng xay nhuyễn vào nấu thêm 10 phút, nêm một ít hạt nêm cho vừa ăn, múc ra tô cho hành hoa và ít hạt tiêu cho thơm.
    Rất đơn giản bạn đã có món cháo thơm ngon bổ dưỡng cho bé yêu của bạn, 1 tuần nên cho bé ăn 3 lần cháo nhung hươu để cải thiện tình trạng sức khỏe và tăng sức đề kháng cho trẻ nhé.
    Chúc các mẹ thực hiện thành công món cháo dinh dưỡng này cho bé và chúc cho con của các mẹ luôn khỏe mạnh thoát khỏi bệnh suy dinh dưỡng và còi xương nhé.
    >>>Nguồn: https://congtymethi.vn/
     
Chủ đề tương tự: Trẻ nhỏ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Loại Bỏ Đờm Nhớt Cho Trẻ Bị Bệnh Hô Hấp 12/1/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bạn biết gì về bệnh viêm gan bí ẩn ở trẻ nhỏ? 9/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điều trị xóa hạt bã nhờn Fordyce trên môi 12/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Vitamin D cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ 10/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 nguyên nhân gây suy giảm trí nhớ ở người trẻ 10/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!