laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trẻ nhỏ dùng điều hòa nên để nhiệt độ bao nhiêu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seovua12, 16/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 340

  1. Offline

    seovua12 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trẻ nhỏ dùng điều hòa nên để nhiệt độ bao nhiêu?
    Không để bé trong phòng điều hòa 3 giờ liên tục

    Tuyệt đối không để trẻ ở trong phòng điều hòa funiki quá 3 giờ liên tục. Khoảng 2-3 giờ, nên cho trẻ ra ngoài nhiệt độ bình thường từ 10 - 15 phút. Mỗi khi ra ngoài cho trẻ ra ngoài, cần mở rộng cửa trước và cho trẻ đứng lại trong phòng 3-5 phút để cơ thể kịp thích ứng với môi trường xung quanh.


    Đừng cho trẻ vào ngay phòng điều hòa khi trẻ vừa ở trời nắng về hay khi trẻ vừa chạy nhảy và ra nhiều mồ hôi... vì như thế trẻ dễ bị sốc nhiệt, dễ bị ốm.

    Đắp chăn mỏng cho trẻ

    Khi trẻ ngủ, hãy đắp một tấm chăn mỏng, đặc biệt che kín vùng bụng, tránh lỗ chân lông giãn nở dễ dẫn tới bị cảm lạnh. Cần chọn cho trẻ những bộ quần áo thấm mồ hôi tốt như đồ cotton.

    Không hướng thẳng điều hòa vào trẻ

    Vị trí đặt điều hòa nên ở trên cao. Cánh cửa gió của điều hòa không đặt trực tiếp hướng về phía trẻ nằm, cũng không đặt tốc độ quạt gió quá mạnh. Nên đặt ở tốc độ quạt gió thấp nhất và để ở chế độ quay, tuyệt đối không để ở chế độ chạy thẳng một góc.

    Không dùng quạt phun sương trong nhà

    Gia đình có trẻ nhỏ không nên sử dụng thiết bị phun ẩm, phun sương trong phòng vì sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, điều hòa panasonic 1 chiều virut gây bệnh phát triển và xâm nhập cơ thể... Mỗi ngày, ít nhất phải 2 lần tắt điều hòa, mở hết các cửa, dùng quạt đuổi hết không khí tù đọng ra ngoài. Kết hợp đón ánh nắng vào phòng càng nhiều càng tốt.


    Trẻ nhỏ dùng điều hòa nên để nhiệt độ bao nhiêu? - Ảnh 2

    Thường xuyên làm vệ sinh điều hòa midea 1 chiều


    Lưu ý làm vệ sinh điều hòa định kỳ để không khí luồng gió từ điều hòa thổi ra không bị bụi bẩn kèm theo.

    Một số lưu ý khác

    Theo VTV, nên mua điều hòa hãng nào tốt căn cứ vào nhiệt độ phòng để bật điều hòa cho hợp lý. Với trẻ sơ sinh, nhiệt độ lý tưởng là khoảng 28-30 độ. Trẻ lớn hơn thì nhiệt độ có thể thấp hơn.


    - Nên bật quạt thông gió khi sử dụng điều hòa.

    - Không nên để phòng quá ẩm. Tốt nhất là không nên dùng máy tạo ẩm trong phòng điều hòa.

    Tuy nhiên, nếu thời tiết không nóng bức thì không cần thiết phải cho em bé sử dụng điều hòa. Gió và khí trời tự nhiên, thậm chí là gió quạt vẫn là tốt nhất cho bé và tất cả chúng ta.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!