laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trẻ nhỏ học nam nữ ở đâu chất lượng?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 24/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cứ 10 vị phụ huynh thì hơn 9 đối tượng nhận thức được tầm cần thiết của giáo dục nam nữ đối với con nít hoặc cho thấy nhiễm công tác này, theo nghiên cứu của VnExpress. tuy vậy trong đường dây nóng người con tham dự điều tra, chỉ bị chưa đầy 3% cho thấy đã tiếp thu tài liệu nam nữ từ cha mẹ.

    nếu như trước đây, hầu triệt để người tuân thủ bố mẹ k nhất trí việc giáo dục giới tính cho rằng con mình thông qua sợ vẽ đường cho hươu chạy thì hiện tại, quan điểm chung đã cải biên. Trong gần 6.500 bậc phụ huynh tham dự nghiên cứu của VnExpress, chỉ 5% để con mình tự nghiên cứu rất nhiều thông tin về lĩnh vực này; còn đại phần lớn đều cho rằng mắc chủ động dạy con về giới tính, tuy số tuổi lần đầu có khác nhau.



    [​IMG]

    lây tới 42% độc giả cho rằng sẽ dạy con về giới tính từ lúc con trên 10 lứa tuổi nhằm hỗ trợ trẻ bớt bỡ ngỡ khi bước vào tuổi mới lớn. Chị Thu Lâm, một cô giáo cấp 3 cho biết: "Bọn trẻ lúc này dậy thì sớm nên tôi cho thấy khoảng 11-12 độ tuổi là có khi biết đôi chút về nam nữ. chủ yếu tôi nhắc xem con biết về một số cải biến về cơ thể mà nó sẽ trải qua". Chị Lâm cũng như nhiều bậc phụ huynh khác thừa nhận, theo một "luật bất thành văn", trách nhiệm tế nhị này thường được trao xem người mẹ, và phần lớn cách thức về những bé gái. "Con gái đến độ tuổi là hành kinh, giả dụ không rõ biết để giữ thì có thể mang bệnh hay lỡ dại, không bảo tuyệt đối. Còn con trai thì ko quan trọng bởi, có thể để chúng tự nghiên cứu dần" - chị Hải Như, một nhân viên kế toán tâm tư. Ngay cả với con gái, thông tin mà những bà mẹ gửi đến cũng chỉ gói gọn trong thông tin chu kỳ “thấy kinh” và khả năng thụ thai lúc tới tuổi “ô mai”.

    Gần 45% phụ huynh cho biết chỉ dạy về giới tính khi con đã ngoài 15 tuổi tác, thời kỳ mà các thầy thuốc cho rằng khá chậm trễ để hấp thu những dữ liệu hàng đầu. nguyên nhân của sự chậm trễ này là u thầy cho rằng đến tuổi tác 15, trẻ mới đủ "tư cách" để tiếp thu những kiến thức về "chuyện người lớn", ví như kể sớm quá sợ phản tác dụng. một số người bởi vì ám ảnh nên cứ lần lữa mãi cho đến khi đứa con mới to lớn hoảng hốt dưới đây lần mộng tinh hoặc hành kinh số một. Tâm Anh, một sinh viên năm vật dụng 3 nhớ lại lần đầu được mẹ bảo ban: "Lúc đó trông mẹ dè dặt hoặc hơi căng thẳng, tuy thế những điều mẹ nói ra, em đã biết từ lâu rồi". cho thêm: đốt mụn thịt có đau không

    bị 6% độc giả cho thấy chỉ chuyện trò đối tượng khá lớn với con lúc trẻ 18 số tuổi, gần 2% độc giả thậm chí còn đợi tới lứa tuổi 20, khi con họ hiện thực đã là người trưởng thành. bây giờ, hoặc trẻ em đã biến thành rất "ngố" về mặt nam nữ, và ́một vài tài liệu của bố mẹ trở nên quá lạc hậu. Cực đoan hơn, khoảng 5% số điện thoại phụ huynh cho rằng k cần có bảo ban gì cả, "cứ đến tuổi tác khắc biết". Theo một số bác sĩ chuyên khoa, vấn đề để trẻ tự nghiên cứu tương đối nghiêm trọng do lúc không có định phương pháp, trẻ có thể tiếp cận với vài kiến thức ngoài luồng, độc hại hoặc lệch lạc.

    giả dụ dựa theo vài tiết lộ của những bậc u thầy trong điều tra trên, có khả năng cho biết dù ít dù cao, đa số trẻ đều được cha mẹ dạy về giới tính. tuy thế một nghiên cứu khác trên những người con cho thấy, chỉ 2,8% trong gần 5.500 đối tượng tham dự biết về lĩnh vực này bởi bố mẹ. "Có vẻ như cha mẹ ngại nói chuyện đó với chúng em, nên em cũng ko dám hỏi bởi vì sợ chứa nghĩ là ko lo học, chỉ để ý ́một vài chuyện bậy bạ. Thế nên tốt nhất là tự nghiên cứu, hỏi bạn bè hoặc đọc sách báo" - Linh Giang, học đẻ lớp 11, nói. Đây cũng là hướng mà đa số trẻ vị thành niên chọn lọc lúc có biết các tài liệu về giới tính, tính mạng sinh sôi. Trong thống kê của VnExpress, hơn 41% bạn đọc biết về nam nữ đến việc tự tìm hiểu, 38% biết tới sách báo, 11% đến bạn bè.
     
Chủ đề tương tự: Trẻ nhỏ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Loại Bỏ Đờm Nhớt Cho Trẻ Bị Bệnh Hô Hấp 12/1/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bạn biết gì về bệnh viêm gan bí ẩn ở trẻ nhỏ? 9/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điều trị xóa hạt bã nhờn Fordyce trên môi 12/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Vitamin D cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ 10/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 nguyên nhân gây suy giảm trí nhớ ở người trẻ 10/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!