laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trẻ trung, thanh lịch với mẫu đồng phục nhân viên vệ sinh thời trang

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphuctoanquoc, 4/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    dongphuctoanquoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Mặc dù không phải là người đại diện cho đơn vị như người quản lý, cũng không phải là bộ phận tiếp đón và để lại ấn tượng cho khách nhưng đội ngũ nhân viên tạp vụ, buồng phòng cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong khách sạn. Họ là những người đảm nhiệm công việc thầm lặng đó là dọn dẹp vệ sinh, sau khi khách hàng đã rời đi, làm sạch cho toàn bộ khu vực nhà hàng, khách sạn, đảm bảo cảnh quan luôn sạch đẹp. Chính vì thế đồng phục buồng phòng, tạp vụ góp phần không nhỏ trong việc xây dựng hình ảnh đẹp, lịch sự, chuyên nghiệp của khách sạn trong mắt khách hàng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế với độ ôm vừa phải, phối tinh tế với kiểu dáng cổ tàu cổ điển, tay ngắn tiện lợi.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn tạo nên sức hút của chiếc áo này chính là logo thương hiệu được thêu tinh tế trên thân áo, 2 túi bên hông tiện dụng, có thể chứa được một số vật dụng cá nhân nhỏ gọn.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, chiếc áo còn trở nên thật thu hút với hàng cúc tàu 2 khuy được đính chắc chắn trên cổ áo mang lại vẻ trang nhã, cuốn hút đặc biệt giúp tăng thêm nét sang trọng của chiếc áo.
    [​IMG]
    - Ngoài ra, với kỹ thuật may tinh tế, cẩn thận chắc chắn, bền đẹp, không bị bai nhão, không dễ tuột sợi, giúp mang tới cảm giác thoải mái, an toàn nhất trong suốt thời gian sử dụng.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may kiểu dáng ống đứng giúp tôn dáng cơ thể mà không gò bó. Ống quần được lên gấu cẩn thận, mép gấu bằng phẳng tạo sự chỉn chu nhưng không kém phần trẻ trung.
    [​IMG]
    - Chất liệu cao cấp, mềm mại, tiếp tục được ứng dụng trong mẫu thiết kế này. Chất liệu vải được lựa chọn nhờ độ thoáng khí, thân thiện với da, bền màu, luôn giữ màu sắc tươi sáng giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]



     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!