laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Treo chân mày nâng cơ tại TMV Phương Dung

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi Phuong Dung 2, 22/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 704

  1. Offline

    Phuong Dung 2 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi bắt đầu bước vào tuổi trung niên, sự đàn hồi của lớp da, cơ vùng trán sẽ yếu đi, chân mày sẽ theo đó chùng xuống gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt.

    [​IMG]

    Một khuôn mặt đẹp nhưng cằm bị lẹm hoặc quá dài làm mất mỹ quan của toàn bộ phần trên khuôn mặt. Việc nâng cằm chỉ đơn giản là đặt thêm một miếng độn vào phía trước xương cằm tạo nên vẻ đầy đặn của cằm mà trong ngành phẫu thuật học còn gọi là tạo lồi cằm, đường mổ thường được đi bên trong của môi dưới nên không thấy sẹo bên ngoài sau phẫu thuật. Cằm quá dài là do xương cằm bên trong dài có thể tạo nên một cái cằm vừa dài vừa lẹm (không có lồi cằm), phẫu thuật cắt ngắn xương cằm có thể kết hợp với việc dùng phần xương cắt ra này để tạo lồi cằm.

    Nâng cao chân mày là kỹ thuật giúp chân mày cao hơn có khoảng cách hài hòa với đôi mắt nhằm giúp khuôn mặt tươi trẻ đầy sức sống

    1. Các phương pháp treo chân mày , nâng cơ hiện nay :

    [​IMG]

    Với sự tiến bộ của kỹ thuật ,tùy mong muốn và tình trạng chân mày của khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành các kỹ thuật phù hợp để cho ra kết quả tốt nhất:

    Cắt treo lông mày được chia ra nhiều trường hợp và ứng với mỗi tình trạng mắt khác nhau của mỗi khách hàng, cụ thể như sau.

    + Trường hợp thứ nhất: Mắt có da và mỡ thừa dư ít, chân mày hơi xệ thấp, mí mắt sụp nhẹ thì treo chân mày để làm mắt bớt chùng da, làm rõ nếp tự nhiên.

    + Trường hợp thứ hai: Mắt có da mỡ thừa dư nhiều kèm đuôi mắt cụp hơi buồn, lúc này bác sĩ sẽ cắt theo đường mí cũ loại bỏ da dư, đồng thời treo cao 2/ 3 phần trên chân mày phía ngoài để nâng đuôi mắt, giúp tạo hình lại nếp mí đôi đẹp hơn, cặp mắt thanh thoát và tươi trẻ tự nhiên hơn.

    + Trường hợp thứ ba: Mắt mí có nhiều da mỡ thừa, chân mày chảy xệ nhiều thì bác sĩ sẽ thực hiện cắt mí mắt để tạo nếp mí mới đồng thời loại bỏ da chùng mỡ thừa, kết hợp treo chân mày nhằm giúp đôi mắt lấy lại nét đẹp thánh tú, tươi trẻ hơn.

    2. Giải thích phẫu thuật nâng cao chân mày

    [​IMG]

    Khi người khác nhìn bạn, họ thường nhìn vào mắt bạn. Các mô trán và chân mày ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp của đôi mắt. Nếu các mô ở da mắt chảy xệ xuống, nó sẽ che khuất tầm mắt, và làm cho bạn trông mệt mỏi, uể oải, già nua… Sớm muộn gì thời gian, môi trường, ánh nắng mặt trời… cũng sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp của bạn, và thông thường chân mày và khu vực trán bị ảnh hưởng sớm nhất. Da bắt đầu giảm đi tính đàn hồi, bị chùng xuống cùng với các nếp nhăn và đôi chân mày rũ xuống…Do bẩm sinh, hoặc do không giữ gìn da tốt, có những người chỉ mới vào tuổi 30 lại có khuôn mặt đến gần tuổi 40! Trong các trường hợp này, các bạn cần phải xem xét đến việc phẫu thuật nâng chân mày. Nâng chân mày giúp xóa các nếp nhăn ở đuôi mắt, mí trên, làm cho mắt mở to hơn, vui vẻ và trẻ trung hơn…

    [​IMG]

    Trong một số trường hợp cần thiết, có thể kết hợp với phẫu thuật căng da trán để giải quyết toàn diện các nếp nhăn, rũ da vùng mắt, trán. Do nằm ở khu vực thẩm mỹ mặt, các đường mổ, may đều được bác sĩ khéo léo giấu kín vào chân mày, trong tóc… Ngoài việc nâng chân mày bằng giải pháp phẫu thuật, hiện có công nghệ mới nâng chân mày không phẫu thuật bằng cách sử dụng BOTOX, kết hợp với việc xóa nếp nhăn ở đuôi mắt …Hiện nay Thâm mỹ viện Phương Dung đang là điạ chỉ uy tín về làm đẹp với các dịch vụ giá cả tốt nhất cho chị em phụ nữ.

    Nếu bạn đang cân nhắc làm đẹp bằng công nghệ cao và cần đến sự tư vấn của chuyên gia trong ngành , có thể gọi đến hotline : 090.3333.161 hoặc đến trực tiếp Thẩm Mỹ Viện Phương Dung để được bác sĩ Trần Thúc Bảo tư vấn.

    Địa chỉ : 290 Âu Cơ – Phường 9 – Quận Tân Bình – TP.HCM

    Website : Phuongdung.vn

    Email: [email protected]

    Thẩm Mỹ Viện Phương Dung - BS Trần Thúc Bảo , một địa chỉ duy nhất không có chi nhánh.
     
Chủ đề tương tự: Treo chân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bí quyết Treo Chân Mày Bằng Chỉ Collagen: Làn Da Trẻ Trung 22/8/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Da Trán Lão Hóa Có Nên Treo Chân Mày Hay Không 11/10/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Treo Chân Mày Nội Soi 4X Trẻ Hóa Toàn Diện Gương Mặt 12/9/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Treo Chân Mày Nội Soi Ứng Dụng Màng Sinh Học 9/8/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 3 Nguyên Tắc Quan Trọng Cần Biết Khi Treo Chân Mày Bằng Chỉ 3/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!