laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Treo tranh tứ quý chuẩn phong thủy

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phodogo, 6/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 341

  1. Offline

    phodogo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  thắc mắc tranh Tứ Quý nên treo chỗ nào được rất đông người gây được sự chú ý. Vì treo tranh Tứ Quý đề xuất hợp phong thuỷ để làm ra diện tích lớn gặp hên & tài phúc tốt nhất.
    Bộ tranh Tứ Quý – Ảnh tùng cúc trúc mai
    thời buổi này, sự đòi hỏi trang hoàng cái đẹp cho mái ấm gia đình càng ngày càng được quan tâm. Theo đấy, vấn đề trang hoàng như thế nào để hợp phong thuỷ mang lại phổ thông tài phúc & số đỏ độc nhất trở thành vấn đề trằn trọc của bao người. Rộng lớn gia đình lựa chọn treo tranh Tứ Quý đặt cái đẹp không gian nhưng không phải đã biết cách treo đúng phong thuỷ duy nhất. Tranh Tứ Quý – Tùng cúc trúc mai là người thay mặt của 4 ngày xuân hạ thu đông trong năm & sẽ là vật phẩm phong thuỷ mang lại rộng rãi gặp hên cho chủ gia đình. Tranh Tùng – Cúc – Trúc – Mai với nguồn gốc từ trung quốc & lưu truyền vào VN hơi lâu đời. Nhằm mục đích cải đổi thay phù hợp với văn hoá việt nam, người ta cũng tạo sự số đông loại tranh Tứ Quý khác như: Tranh bốn mùa, tranh mai - sen - cúc - hồng, tranh tứ dân, tranh mai - sen - cúc - chiếc đơn,… tuy nhiên, Hình ảnh Tùng – Cúc – Trúc – Mai sẽ sinh sản dấu ấn sâu đậm and in sâu trong vong linh thành viên Việt.
    [tranh go tu quy]
    Bộ tranh gỗ Tứ quý
    Tùng – thay mặt cho mùa đông
    Cây tùng còn thêm tên gọi là thông, bách. Tùng là loài cây mọc thẳng, mang cây cao gần đúng 15-20m. Tùng có rất nhiều chiếc, song việt nam nổi tiếng đặc biệt là 6 loại: Tùng La Hán, tùng liễu, tùng bá tán, tùng cối, bạch đầu tùng, tùng đuôi ngựa. Nói đến sắc đẹp và tuổi thọ của giống cây này yêu cầu nhắc đến câu đối khôn cùng hay:
    “ Vạn cổ thanh tùng xuất bách lão
    Thiên thu bạch hạc thọ vô cương”
    Trong tự nhiên, cây tùng hay mọc trên núi cao, vùng đất khô cằn, thiếu nguồn dinh dưỡng. Thậm chí, nghỉ ngơi ngay khu rừng rậm cheo leo sắp vực thẳm đang rất có thể bắt gặp Ảnh cây tùng đứng lừng lững mặc bão giông bộc lộ sinh khí siêu bền bỉ.
    Cúc - thay mặt đại diện cho ngày thu
    “Cứ mỗi độ thu sang hoa cúc lại nở vàng” – Hoa cúc trở thành tượng trưng thông tin ngày thu đến vậy. Cây hoa cúc là một trong mẫu hoa khá quen thuộc trong cuộc đời người dân Việt. Hoa cúc có không ít Màu sắc sự khác biệt như: Cúc trắng, cúc vàng, cúc tím,…Cúc có đặc trưng là hay mọc thành bụi, thân mềm, không lớn. Tuy nhiên, điểm đặc biệt quan trọng của loài hoa này là lúc hoa héo chỉ rũ xuống chứ ko lúc nào rụng.
    Trúc - thay mặt cho mùa hạ
    Cây trúc trong chữ nôm là chỉ 1 chiếc tre của VN. Cây tre gắn liền với cuộc sống làng quê Việt cùng số đông mẩu chuyện của trẻ em như cây tre trăm đốt, Thánh Gióng,... Tre thuộc nhóm thực trang bị thân gỗ, greed color hoặc ngả rubi and chia thành diện tích lớn đốt. Tre dễ nghỉ ngơi, không đề nghị chăm lo rất nhiều and hay mọc thành quần thể chứ ko sống theo cá nhân riêng biệt. Điểm đặc biệt sinh sống giống cây này là khi bị đốt cháy chỉ còn lại tro tàn nhà bạn ta sẽ thấy các đốt tre vẹn nguyên và thẳng đứng.
    Mai - đại diện thay mặt cho ngày xuân
    Cây mai trong phong thuỷ khởi thủy từ trung quốc and không hẳn là như thể mai của VN. Mai của người thân tàu khựa sở hữu màu trắng hoặc mầu sắc hồng. Tương đương mai này thường nở vào độ từ thời điểm tháng 9 tới tháng 12 hàng năm. Trong mua đông giá rét cây mai chẳng những trụ chắc giữa thế giới ngoại giả nở rộ khoe vẻ đẹp đặc sắc của chúng ta.
     
Chủ đề tương tự: Treo tranh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Tranh treo phòng thờ đẹp – Hợp phong thủy gia chủ nhất 25/6/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cần bán bức tranh ý nghĩa treo tường thư pháp tri ân 2/6/22
Nội Thất - Ngoại Thất Bán Máy lạnh treo tường LG V10ENH Inverter giá cạnh tranh 1/3/22
Nội Thất - Ngoại Thất Những lưu ý khi treo tranh thêu thuận buồm xuôi gió | Bạn nên biết 31/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Tranh tứ linh treo phòng thờ ĐẸP và ý nghĩa khi treo tranh tứ linh 23/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!