laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trình tự khám sức khỏe sinh sản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 16/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 712

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ riêng Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh mà bất cứ cơ sở y tế nào cũng vậy, bệnh nhân cần thiết phải đúng theo một quy trình khám sức khỏe sinh sản nhất định để đảm bảo tính thống nhất. Phá vỡ trình tự nàythì việc thăm khám sẽ có nhiều đảo lộn gây ảnh hưởng đến việc khám, chữa. Với những đối tượng đã từng đến cơ sở khám sức khỏe sinh sản trước đó thì chắc hẳn đã không còn xa lạ nhưng ngược lại đối với những người chưa từng một lần khám chữa bệnh và muốn tìm hiểu về quy trình khám sức khỏe sinh sản thì nội dung bài viết dưới đây thực sự hữu ích.

    Xem thêm: bệnh phụ khoa

    Quy trình khám sức khỏe sinh sản là trình tự những bước thăm khám được tiếp nối khoa học. Trong bất kỳ thời điểm nào sức khỏe cũng đóng một vai trò quan trọng, là sự khởi nguồn cho những hoạt động khác của con người được diễn ra thuận lợi. Trong cuộc sống hiện đại, vấn đề sức khỏe được con người chú trọng hơn rất nhiều, bằng chứng là trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói riêng cũng như tại các cơ sở y tế nói chung chất lượng khám chữa bệnh được tăng lên đáng kể.


    Trở lại với quy trình khám sức khỏe sinh sản, chúng tôi xin được lấy dẫn chứng cụ thể về Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh- một trong những địa chỉ chữa bệnh uy tín hàng đầu tại khu vực phía Nam. Dựa vào đây bạn cũng có thể nắm rõ hơn những bước cụ thể của việc khám sức khỏe tại cơ sở y tế là như thế nào để tránh bỡ ngỡ.


    1.Làm thủ tục đăng ký khám bệnh

    Thông thường khi đến cơ sở y tế trước khi muốn khám, chữa bất kỳ vấn đề gì bạn đều phải làm thủ tục tại quầy lễ tân. Khi này, bạn hãy mô tả qua về mục đích của bản thân mình, những nguyện vọng riêng (ví dụ như lựa chọn bác sĩ chuyên khoa nào, gói khám sức khỏe nào,...). Bên cạnh đó không thể không nhắc đến việc cung cấp thông tin cá nhân của bạn, từ tên tuổi, địa chỉ để được nhân viên lễ tân nhập vào hệ thống máy tính cũng như cung cấp số thứ tự khám.


    Một cách khác cũng mang lại nhiều ưu điểm không kém đó là đặt hẹn qua đường dây nóng và hệ thống tư vấn trực tuyến trên trang web dakhoaquocte.vn. Tại đây bác sĩ sẽ cung cấp thêm cho bạn những kiến thức về sức khỏe sinh sản để bạn hiểu hơn cũng như đặt phiếu khám, giúp bạn không phải chờ đợi, không mất tiền mua sổ khám, được miễn phí chi phí khám lâm sàng.


    2. Khám và kiểm tra một vài hạng mục cần thiết

    Sau khi bạn đã có được số thứ tự khám điều trị bệnh dù là đăng ký trực tiếp tại cơ sở y tế nêu trên hay thông qua hệ thống bạn đều được sắp xếp vào những phòng khám của bác sĩ chuyên khoa phù hợp. Tùy vào tình trạng của mỗi đối tượng cụ thể mà bác sĩ sẽ đưa ra những yêu cầu, tư vấn lựa chọn gói khám sức khỏe sinh sản hợp lý.


    Sau khi đã được chỉ định làm xét nghiệm, siêu âm, kiểm tra cần thiết và có kết quả cuối cùng, bác sĩ chuyên khoa sẽ là người trực tiếp thông báo kết quả này cho bạn, giải thích cặn kẽ những vấn đề mà bạn đang gặp phải để có hướng xử lý kịp thời.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!