laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tri ân cư dân Rivera Park

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 23/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  tổ chức Cổ Phần đầu tư và tăng trưởng thành phố Long Giang – Long Giang Land đã chính thức ban bố Công trình BĐS to tại Hà Nội chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng Hà Nội – Công trình Văn phòng, trung tâm thương nghiệp và căn hộ, 69 Vũ Trọng Phụng, thị xã Thanh Xuân, Hà Nội. đánh dấu bước chuyển mình lấn sân đầy bất thần sang ngành nghề bất động sản sở hữu nhãn hàng Rivera Park.

    >> Chung cư Paragon

    >> Chung cư Viwaseen

    [​IMG]

    Đại diện Long Giang Land cho biết: Rivera Park là nhãn hàng có bản sắc riêng của chủ đầu tư Long Giang Land, được xây dựng có năm tiêu chí chính: luôn tiện ích dịch vụ lý tưởng, vị trí chiến lược, nguyên liệu và trang bị cao cấp, ngoại hình hợp lý,

    Việc cùng lúc tăng trưởng và công bố hai Công trình Bất động sản, mang cùng nhãn hàng tại 2 tỉnh thành trọng tâm lớn nhất cả nước là tỉnh thành Hồ Chí Minh hay thủ đô Hà Nội, đã biểu hiện rõ phấn đấu lúc đi tuy với một tí giả mạo hiểm nhằm khẳng định vị thế của mình trên thị phần bất động sản của Long Giang Land sở hữu nhân cách là Nhà lớn mạnh bất động sản uy tín và có năng lực.

    Chung cư Rivera Park Hà Nội nằm tại vị trí vàng thuộc các quận trọng tâm đô thị sa sầm uất mới của thủ đô . quanh đó sẵn với những nhân tiện ích phường hội, hạ tầng cơ sở đông đảo, đồng bộ như bệnh viện, siêu thị, trường học… Cư dân của Rivera Park có thể thu giãn đông đảo những luôn tiện ích phổ quát thiết yếu cho cuộc sống nhân thể nghi hàng ngày quang khu vực bán kính 2km.

    Được kiểu dáng mang cá tính tiên tiến tối ưu các mục tiêu chính: thông minh- xanh – an toàn 100% sở hữu những phòng chức năng trong căn hộ đều được chiếu sáng trùng hợp và thông gió; không gian xanh được xếp đặt tối đa trong khuôn viên củaRivera Park như chơi gian xanh tại tầng nhà sản xuất, công viên nội khu, không gian xanh tại tầng mái….;

    những vật liệu và trang bị của Rivera Park được Chủ đầu cơ lựa chọn chăm chút dựa trên những tiêu chí tiết kiệm năng lượng, an toàn và gần gũi với môi trường.

    [​IMG]
    ngoài ra, hệ thống bảo kê được chủ đầu tư đặc thù quan tâm đầu cơ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân với hệ thống an ninh 3 lớp như: hệ thống camera giám sát an ninh, lực lượng nhân viên an ninh trực 24/7, thẻ trong khoảng kiểm soát ra vào khu vực căn hộ….

    Tại Rivera Park, Chủ đầu tư rất quan tâm tới nhà cung cấp, đời sống của người dân trong khoảng : bể bơi, nhà câu lạc bộ, phòng Gym, Khu vui chơi con trẻ, quán cafe, trọng điểm thương mại, cửa hàng tiện ích… đến các dịch vụ chuyên biệt: dịch vụ điều hành căn hộ cho thuê, vận tải hành khách, nhà cung cấp rửa xe, nhà cung cấp giúp việc gia đình,dịch vụ trông giữ trẻ, dịch vụ tôn tạo căn hộ…và các dịch vụ khác.

    Hơn thế, có phần đông các ưu điểm vượt trội so có thị trường chung cư trên, tương quan giữa chất lượng sở hữu giá cả và vị trí. Theo Tìm hiểu của phóng viên, có nguồn vốn của các bạn chỉ từ 2-3 tỷ đồng người mua đã với thể có được 1 căn hộ tại chung cư Rivera Park.
     
Chủ đề tương tự: dân Rivera
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices hiệu quả trong vấn đề cai thuốc lá giá rẻ 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices vape giúp tránh tối đa tác hại thuốc lá giá rẻ 16/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Thương hiệu Vape số 1 Việt Nam Dancingjuices giá rẻ 16/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hạn chế bị đờm khi hút vape Dancingjuices giá rẻ 15/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cam kết bị đờm khi hút vape Dancingjuices giá rẻ 15/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!