laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tri ân cư dân The Legend Tower

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 9/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 260

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong khi người Việt ko còn đặt nặng việc chọn nhà mặt đất thì tổ hợp căn hộ cao cấp ưu việt chung cư đường Nguyễn Tuân sẽ là thỏi nam châm thu hút khách chuyển động đến định cư tại các khu chung cư.
    >> Eco Spring - Eco Green
    >> Mic Tower Plaza 54 Lê Văn Lương

    [​IMG]

    quý khách có thể dễ dàng tìm thấy căn hộ thích hợp mang người than và gia đình của mình tại Tổ hợp căn hộ cao cấp The Legend Tower. Là dự án đem lại thể tích sống đích thực, mang vẻ đẹp hiện đại, cá tính và sang trọng,
    mang những hộ gia đình với người lớn tuổi, The Legend Tower là sự lựa mua hoàn hảo nhất, bởi người già rất cạnh tranh trong việc chuyển động, nhất là leo cầu thang. Dự án The Legend Tower đều xếp đặt từ 4 -6 thang máy tốc độ cao tại mỗi toà nhà cùng sở hữu hệ thong điều khiển điện tử. Còn có các gia đình mang trẻ nhỏ, Dự án đáp ứng từ vui chơi, giải trí đến giáo dục của trẻ với khu vui chơi ngoài trời, nhà trẻ chất lượng...
    [​IMG]

    các căn hộ tại The Legend Tower mang dung tích linh hoạt mang từ 2 – 3 phòng ngủ có trang thiết bị, nội thất, sang trọng, cao cấp. Tại đây, phòng khách được thiết kế với kính khổ to nhằm tối đa ánh sang, sang trọng; 100% phòng ngủ với khí trời ngẫu nhiên thông thoáng. Khu bếp được thiết kế liên thông trực tiếp sở hữu lô gia và riêng biệt, giúp ngăn mùi hiệu quả.

    Dự án được thứ 2 tầng hầm liên thông nhằm đáp ứng chỗ để xe cho trên 3.000 xe máy và sắp 1.000 chỗ đỗ xe ô tô. đặc thù, tại The Legend tiện ích được xếp đặt kỹ thuật ,. toàn bộ tiện ích đều mang tính liên kết nhằm đáp ứng tối đa toàn bộ nhu cầu cho cư dân.
    Dự án GoldSeason được lớn mạnh, điều hành và quản lý bởi Phục Hưng Holding và sắp được mở bán chính thức. các bạn sử dụng rộng rãi tới dự án vui long cửa hàng.
    Hotline: 0978.322.388
     
Chủ đề tương tự: dân Legend
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tri ân cư dân The Legend 12/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư The Legend với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng đặt mua 22/2/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices hiệu quả trong vấn đề cai thuốc lá giá rẻ 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices vape giúp tránh tối đa tác hại thuốc lá giá rẻ 16/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Thương hiệu Vape số 1 Việt Nam Dancingjuices giá rẻ 16/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!