laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị bao quy đầu ở An Giang

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dakhoaamv, 8/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 202

  1. Offline

    dakhoaamv New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bao quy đầu là một màng da mỏng bao phủ quy đầu của mày râu. Lớp da này sẽ tự tuột xuống khi cậu bé cương cứng. Tình huống lớp da chẳng thể tự tuột xuống được thì chắc hẳn bạn đã gặp phải các căn bệnh lý về bao quy đầu. Dưới đây sẽ là những tác hại nếu gặp phải phải các bệnh lý về bao quy đầu phổ biến nhất.

    Tác hại ko lường nếu mắc phải những căn bệnh lý bao quy đầu

    Đớn đau lúc quan hệ: Ngay khi giao hợp phái nam sẽ bị đau khổ lúc bao quy đầu không tuột xuống được.

    Xuất tinh sớm: Do quy đầu luôn bị bao phủ bởi lớp da cần quy đầu luôn luôn nhạy cảm hơn vô số so với những người ko bị hẹp bao quy đầu lúc mà quy đầu thông thường của họ luôn ma sát với đồ lót hằng ngày làm giảm đi sự mẫn cảm, làm thời gian "Yêu" lâu hơn người bị hẹp bao quy đầu.

    Dương vật nhỏ và ngắn hơn bình thường: Bao quy đầu hẹp sẽ làm kìm hãm sự tăng trưởng của dương vật, làm cho dương vật ngắn hơn và nhỏ hơn so với trung bình rất nhiều

    Viêm bao quy đầu: ở người bị hẹp bao quy đầu nước đái là cặn bã sẽ bị lắng đọng lại dưới lớp da của bao quy đầu làm cho dương vật có những mùi hôi không dễ chịu, nếu để lâu hơn có thể vị nhiềm trùng bất cứ khi nào.

    [​IMG]

    Lợi ích khi cắt bao quy đầu:

    Giúp phái mạnh kéo dài "cuộc yêu", nâng cao chức năng sinh lý, trì hoãn tình trạng xuất tinh sớm

    Giúp "cậu nhỏ" tiến triển bình thường, dự phòng tình trạng viêm nhiễm các chứng bệnh lý nam khoa.

    Giảm thiểu tối đa tình trạng viêm nhiễm do những bựa sinh dục tích tụ trong lớp da quy đầu. Ngừa những bệnh nguy hiểm có thể gây ra.

    Bệnh lý về bao quy đầu đối với đàn ông hiện nay khá hiện hữu khá nhiều. Bệnh lý dài & hẹp bao quy đầu ở mày râu xảy ra thường xuyên nhất, thành ra phái nam nên quan sát kỉ càng tình trạng bao quy đầu của mình, nếu phát hiện có bất cứ biểu hiện nào của tình trạng dài và hẹp bao quy đầu thì cần chóng vánh đến ngay những bệnh viện nam khoa uy tín để được hướng dẫn điều trị đúng lúc.

    Nguồn: https://tuvanyeusinhlydn.blogspot.com/2018/10/tac-hai-cua-dai-hep-bao-quy-dau-la-gi.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!