laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị Bệnh hôi nách triệt để

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi thangvigreenland, 28/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 692

  1. Offline

    thangvigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùi hôi nách là một bệnh lý không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây ra rất nhiều sự phiền toái cho cơ thể. Khi bị Bệnh hôi nách chúng ta thường sử dụng các Phương pháp thông thường như sử dụng lăn khử mùi hoặc dùng các sản phẩm tạo hương thơm. Tuy nhiên những Giải pháp này chỉ tạm thời giúp làm bay mùi trong khoảng thời gian ngắn, chứ không phải là Giải pháp trị Bệnh hôi nách tận gốc.

    Tại Phú Xuân cách cách chữa ra mồ hôi ở nách được thực hiện bằng các Giải pháp thẩm mỹ công nghệ cao, giúp đánh bay mùi Mùi hôi nách vĩnh viễn.

    Cách chữa dứt điểm bệnh Bệnh hôi nách bằng Phương pháp cắt tuyến

    Theo các chuyên gia đánh giá thì Bệnh hôi nách bị gây ra bởi sự phân hủy protein có trong tuyến mồ hôi dưới da. Vì vậy để có cách trị dứt điểm Hôi nách chúng ta cần phải Chữa trị từ nguyên nhân, đó chính là việc cắt tuyến mồ hôi dưới da.
    [​IMG]
    Với Phương pháp này các bác sĩ Phú Xuân sẽ thực hiện một đường rạch dưới da nách, sau đó nhẹ nhàng bóc tách, cắt bỏ tuyến mồ Bệnh hôi nách. Quá trình thực hiện chỉ diễn ra trong vòng 60 phút và được gây tê tại chỗ, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy đau trong quá trình thực hiện. Mỗi người chúng ta chỉ có một tuyến Mùi hôi nách duy nhất, do vậy việc cắt bỏ này sẽ giúp chúng ta duy trì được hiệu quả vĩnh viễn.

    Trị Mùi hôi nách dứt điểm bằng Phương pháp hút nội soi tuyến Bệnh hôi nách

    Phương pháp này được coi là một trong những Phương pháp hiện đại và có nhiều các ưu điểm nhất. Nếu bạn là người sợ động dao kéo khi lựa chọn phẫu thuật cắt bỏ tuyến Hôi nách, thì Giải pháp hoàn hảo nhất đó chính hút bỏ nội soi tuyến Hôi nách.

    Với Phương pháp này các bác sĩ sẽ thực hiện mũi tiêm có gắn camera, sau đó nhẹ nhàng hút sạch tận gốc tuyến gây Bệnh hôi nách. Giúp cho việc xóa bỏ mùi Mùi hôi nách vĩnh viễn nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.

    Chữa Mùi hôi nách bằng tiêm botox

    Với Giải pháp này các bác sĩ Phú Xuân sẽ tiêm botox để khóa tuyến mồ hôi, giúp cho tuyến Mùi hôi nách không có cơ hội tái phát. Tuy nhiên botox có khả năng tự phân hủy vì vậy nếu muốn duy trì hiệu quả, bạn cần thực hiện tiêm botox định kỳ.

    Hi vọng với những Phương pháp mà chúng tôi nêu trên, sẽ giúp bạn có cách chữa dứt điểm bệnh Hôi nách. Mọi chi tiết khách hàng có thể liên hệ đến số hotline 094 681 7777 để được tư vấn miễn phí. Hoặc để lại số điện thoại ở phần bình luận, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất. Để thực hiện các Giải pháp chữa Mùi hôi nách, bạn có thể đến thẩm mỹ viện Phú Xuân tại số 77, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!