laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị bệnh mào gà tại nhà có được không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi yhocconghoa, 16/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    yhocconghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sùi mào gà là bệnh xã hội khó nói nên nhiều người thường vì tâm lý e ngại, sợ bị kỳ thị mà tự trị bệnh mào gà tại nhà. Tuy nhiên, các bác sỹ khuyến cáo sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm, lây lan nhanh do virus gây ra vì vậy người bệnh nên trực tiếp thăm khám, điều trị tại các chuyên khoa chứ không nên tự ý chữa trị tại nhà.

    Trị bệnh mào gà tại nhà có được không?
    Thời gian vừa qua, chuyên khoa Bệnh xã hội của Phòng khám Y học Cổ truyền Cộng Hòa đã nhận được rất nhiều thư của bạn đọc hỏi về cách chữa bệnh sùi mào gà như chữa sùi mào gà như thế nào, có nên tự chữa sùi mào gà tại nhà không hay trị bệnh mào gà tại nhà có được không, có hiệu quả không?

    Các chuyên gia, bác sỹ chuyên khoa đã giải đáp những thắc mắc này như sau: Sùi mào gà là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, có thể gặp ở cả nam và nữ, bệnh do virus Human Papilloma gây ra. Biểu hiện của bệnh sùi mào gà là các mụn cóc, mụn cơm sau đó chúng phát triển lên thành từng mảng với nhiều u nhú màu hồng tươi, khi ấn vào có thể bị chảy mủ nhưng không gây đau đớn.

    Đa số những người bệnh khi phát hiện mình bị sùi mào gà thường có tâm lý muốn giấu bệnh, sợ bị mọi người biết nên ngại đến cơ sở y tế để thăm khám, chữa trị mà tự ý trị bệnh mào gà tại nhà. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng nếu như mắc các bệnh thông thường như cảm mạo, viêm họng, đau đầu thì việc chữa trị tại nhà là hoàn toàn có thể, nhưng đối với bệnh sùi mào gà nếu bạn tự chữa nhà sẽ làm bệnh ngày càng tệ hại hơn.

    Chi tiết bài viết yhoccotruyenconghoa.vn/tri-benh-mao-ga-tai-nha-co-duoc-khong.htm
     
Chủ đề tương tự: Trị bệnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Giảng viên Trường Y Dược đạt giải Nhì tại Hội thảo về Chẩn đoán và Điều trị bệnh 8/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc keppra 500mg điều trị bệnh gì? 12/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Điều trị bệnh vảy nến bằng các bài thuốc Đông y cực hay 25/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc Pentasa 500mg trị bệnh gì? 23/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh thủy đậu: Biểu hiện và cách điều trị 6/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!