laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trị hẹp bao quy đầu theo những phương pháp nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sakaratt, 19/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    sakaratt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bao da quy đầu là lớp da bọc phía bên ngoài của cậu nhỏ. Nam giới tới tuổi trưởng thành lớp da quy đầu thường hay sẽ tự động tuột xuống. Nhưng một số bạn khi đi qua lứa tuổi trưởng thành rồi nhưng phần da của quy đầu vẫn bao trùm kín quanh dương vật và chỉ có lộ ra một phần nhỏ đó là miệng niệu đạo. Ngay cả khi dương vật cương cứng lên thì lớp da qui đầu vẫn không có khả năng tự kéo xuống được đôi khi còn không có khả năng cương lên. Theo như các bác sĩ những nam giới thấy có hiện tượng như trên thì đã mắc tình trạng bị hẹp bao quy đầu.

    Tham khảo thêm để biết về các địa chỉ cắt bao quy đầu

    [​IMG]

    Nam giới cũng cần phải có sự phân biệt giữa tình trạng bị hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu. Trường hợp đối với một số người dài bao quy đầu thì có thể dùng tay tuột xuống được và để lộ ra phần đầu dương vật. Nhưng với những nam giới bị hẹp bao da quy đầu thì kể cả có dùng tay kéo xuống thì phần bao da quy đầu vẫn bao trùm lấy dương vật. Chính vì thế, gây những khó khăn cho việc làm vệ sinh dương vật. Dựa theo thống kê những người gặp phải bệnh hẹp bao quy đầu có khả năng làm sạch bộ phận sinh dục kém hơn rất nhiều so với những người không bị bệnh 20 lần. Từ đó, là môi trường thuận lợi cho các chất cặn bẩn, vi khuẩn sinh sôi, phát triển gây nên bệnh viêm bao quy đầu nếu như nặng hơn nhiều khả năng sẽ gây nên ung thư dương vật. Trường hợp có quan hệ tình dục,vi khuẩn từ bao quy đầu sẽ lây sang âm đạo gây ra tình trạng bị viêm nhiễm phụ khoa cũng như ung thư cổ tử cung ở nữ giới.

    Bệnh hẹp bao quy đầu không quá nguy hiểm cho cả hai tuy nhiên nó tác động đến đời sống vợ chồng, hạnh phúc hôn nhân của mỗi gia đình đồng thời nó có khả năng làm giảm đi ham muốn quan hệ ở đàn ông do có sự mặc cảm, tự ti. Vì vậy, khi có những dấu hiệu của hội chứng bị hẹp bao quy đầu người nam giới cần thiết phải thực hiện chữa trị càng sớm càng tốt. Vậy có những cách chữa bệnh hẹp bao quy đầu gì?

    - Trường hợp chỉ bị hẹp bao quy đầu nhẹ kéo căng lớp bao da quy đầu hàng ngày: bạn có thể dùng tay để kéo phần da của qui đầu về phía sau. Việc này an toàn, không gây sang chấn và tổn thương ở dương vật. Cộng với đó việc này có thể làm ở nhà mà không cần phải tới phòng khám. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời và đạt hiệu quả thấp.

    - Trị bằng thuốc: đặc biệt là các loại thuốc có hàm chứa Steroid, loại thuốc này có những công dụng làm giãn bao quy đầu. Phương pháp này không gây đau đớn, hay sang chấn cũng như thương tổn cho bao quy đầu nhưng mà cũng không đem lại hiệu quả tốt. Đồng thời nếu sau khoảng 3 tháng dùng không thấy được kết quả thì hãy ngưng sử dụng thuốc để phòng ngừa những phản ứng phụ.

    - Cắt bao quy đầu: đây được cho là biện pháp đặc trị và hữu hiệu nhất hiện nay. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ giải quyết được mọi tai biến do tình trạng hẹp bao quy đầu gây nên, đem lại cho chính bản thân bạn đời sống vợ chồng thăng hoa thêm vào đó còn cải thiện vấn đề quan hệ tình dục cho người nam giới. Ngày nay, cắt bao qui đầu chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thường không gây đau, chỉ gây chảy máu ít, khoảng thời gian để người bệnh hồi phục lại rất là nhanh.

    Khoảng thời gian thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu chỉ từ 15- 20 phút. Sau đó bệnh nhân chỉ cần phải nghỉ dưỡng khoảng nửa giờ thì có thể ra về. Khoảng 3- 4 ngày sau tiểu phẫu vết thương sẽ lành lại và không để lại sẹo. Nhưng mà, nên kiêng quan hệ khoảng 10- 14 ngày và vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng nước ấm để tránh nhiễm trùng.

    Hiên giờ phòng khám đa khoa Thiên Tâm đã và đang áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu của Hàn quốc để cắt bao qui đầu bảo đảm rằng không đau, ít chảy máu, độ an toàn cao, chi phí hợp lý và thời gian phục hồi nhanh chóng, không gây ra sẹo. Giải pháp này đang được xem là tối ưu và hiệu quả nhất hiện nay.

    Phía trên là những thông tin căn bản của những chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm giải pháp chữa bệnh hẹp bao quy đầu. Hy vọng có thể mang tới cho bạn những điều hữu ích. Khi bạn vẫn còn những vướng mắc hãy gọi điện thoại cho các bác sĩ theo đường dây nóng 01666 06 55 88 hay là chat trực tuyến để có được những giải đáp cụ thể và chi tiết hơn.
     
Chủ đề tương tự: Trị hẹp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt LỰA CHỌN CỬA THÉP CHỐNG CHÁY SAIGONDOOR CHO CÔNG TRÌNH CỦA BẠN 23/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Quy trình cấy ghép Implant tại VSiTa Dental 19/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Lắp Đặt Cửa Thép Vân Gỗ Tại Thanh Trì Hà Nội 30/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Quy Trình Sản Xuất Cửa Thép Vân Gỗ Alux 21/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Đội tuyển Việt Nam cần làm gì để thu hẹp trình độ với nhóm đầu châu Á? 11/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!